Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani quá hiểu tình cảnh hẩm hiu tại Man United

Thứ Bảy 28/06/2014 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nani thừa nhận anh đã hết cơ hội tại Man United. Tiền vệ này vừa lên tiếng bày tỏ hy vọng được ra đi càng sớm càng tốt nhằm cứu vãn sự nghiệp.

Nani từ lâu đã bị lãng quên ở Man United và những tưởng World Cup 2014 sẽ cho anh cơ hội làm lại. Tuy nhiên từ kỳ vọng, tiền vệ 28 tuổi này chỉ mang đến thất vọng lẫn sự ức chế. Và có lẽ như vậy cũng là quá đủ để HLV Louis van Gaal quyết định đóng cửa cơ hội với tiền vệ người Bồ Đào Nha.
 
Nani sẽ không có chỗ ở Man United dưới thời van Gaal?
Nani sẽ không có chỗ ở Man United dưới thời van Gaal

Nani cũng chấp nhận sự thật. Anh vừa chia sẻ trên tờ Abola: “Tôi đang là cầu thủ của United nhưng có lẽ sẽ không còn lâu nữa. Tôi đang nhận được nhiều đề nghị hấp dẫn. Tôi sẽ cân nhắc xem nơi đâu cho tôi những trải nghiệm thú vụ nhất. Trở về Bồ Đào Nha? Đó cũng là một phương án hay. Nhưng lúc này tôi chưa rõ mình sẽ đi đâu về đâu”.
 
Hiện Inter Milan, Juventus và Benfica là những đội bóng đang nhắm Nani. Man United rất sẵn lòng thanh lý tiền vệ này song do hợp đồng giữa hai bên vẫn còn hạn đến 2018 nên Quỷ đỏ vẫn muốn thu về 12 triệu bảng nhờ Nani. Đây là con số khiến các đối tác của họ rụt rè do giá trị của Nani đã và đang sụt giảm thê thảm. Thậm chí Benfica chỉ sẵn sàng trả nửa con số trên.
 
Tất cả vẫn chờ thời gian trả lời song chắc chắn một điều khi mà Nani đang muốn ra đi và bản thân rất muốn bán, Man United chắc chắn sẽ đại hạ giá tiền vệ này hết cỡ. Đó là cơ sở để khẳng định trong hè 2014, Nani sẽ rời Old Trafford sau 7 năm trầm nhiều hơn thăng.

Minh Minh (Theo Abola)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X