Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani: ‘M.U cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới’

Thứ Hai 03/06/2019 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nani có lời khuyên cho M.U. Tiền vệ đang chơi cho Orlando City kêu gọi CLB cũ có sự thay đổi triệt để qua đó tìm lại thành công.

Manchester United cần ký hợp đồng với nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới hơn nếu muốn cạnh tranh các danh hiệu ở Premier League và châu Âu.
 

M.U và tương lai u ám


Manchester United đang phải đối mặt với một mùa hè ảm đạm. Mùa 2018/19 vừa qua, Quỷ đỏ chỉ có vị trí thứ 6 trên BXH Premier League, kém nhà vô địch Man City tới 32 điểm và không thể giành vé dự Champions League.

Nani có lời khuyên cho MU và khâu chuyển nhượng hình ảnh
M.U mới trải qua mùa giải thất bại

Sắp tới, M.U có thể sẽ tiến hành một cuộc cách mạng nhân sự. Ander Herrera và Antonio Valencia đã xác nhận rẽ chia tay sân Old Trafford trong khi tương lai của những Paul Pogba, Romelu Lukaku, Alexis Sanchez, David de Gea và Juan Mata đều không chắc chắn.

Ở chiều ngược lại, M.U đưa vào tầm ngắm một loạt mục tiêu. Đó là đội trưởng Ajax, Matthijs de Ligt, mũi công mới nổi Joao Felix của Benfica, Gareth Bale bị Real Madrid hắt hủi hay “hàng thải” Thomas Meunier của Paris Saint-Germain.


Nani có lời khuyên cho M.U


Nani là thành viên M.U giành 4 chức vô địch Premier League và 1 Champions League trong 8 năm gắn bó (2007 tới 2015). Người thuộc biên chế Orlando City (Mỹ) rất buồn khi chứng kiến sự sa sút của CLB cũ.

Nani la noi that vong o Man United

Nani có lời khuyên cho M.U trong tình trạng hiện tại


“Man United cần nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới hơn. Thay đổi một số điều, bao gồm thái độ trên sân cỏ”, Nani nói với Omnisport. “Tôi nhớ dưới thời Alex Ferguson, rất nhiều trận đấu chúng tôi không chơi hết mình, chúng tôi không chơi thứ bóng đá đẹp nhưng trong 15 phút cuối chúng tôi đã chơi bằng cả trái tim và ghi bàn.”

“Chúng tôi chạy, chiến đấu cho từng pha bóng. Đó là cách chúng tôi nhận được tất cả các thành quả. Họ phải có nhiều khát khao chiến thắng mọi trận đấu trên sân, mọi pha bóng, mọi thử thách bởi vì như thế họ sẽ tiến bộ hơn.”

Cầu thủ người Bồ Đào Nha nói thêm: “Thật khó để làm tốt khi quá khứ vẫn còn đó. Tất cả những tên tuổi lớn và những người quan trọng đã giúp CLB đạt được điều này. Bây giờ, họ cần xây dựng một đội bóng mạnh mới, một tâm lý mạnh mẽ mới. Điều này cần có thời gian.”
 
Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X