Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani "nói xấu" M.U phiên bản David Moyes

Chủ Nhật 17/11/2013 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ chạy cánh Nani khẳng định Old Trafford không còn là “pháo đài bất khả xâm phạm” kể từ khi Sir Alex Ferguson thôi không còn ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Manchester United.

Nani cho rằng các đồng đội đang đánh mất đi sự tự tin
Nani cho rằng các đồng đội đang đánh mất đi sự tự tin

M.U vừa lấy lại được chút lòng tin của người hâm mộ bằng chiến thắng 1-0 trước đội đầu bảng Arsenal trên sân nhà Old Trafford thuộc vòng 11 Premier League cuối tuần qua. Đáng chú ý, đây mới chỉ là chiến thắng thứ 3 trên sân nhà của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa, còn lại là thất bại trước West Brom và các trận hòa trước Southampton và Chelsea.

“Ở thời điểm hiện tại, chúng ta đang thi đấu mà không có sự tự tưởng vào chính bản thân mình”, Nani nói. “Dường như đối thủ còn tự tin hơn khi phải đến đây đối mặt với chúng ta”.

“Nhưng tôi dám chắc chúng tôi sẽ thay đổi được điều đó, bởi ở thời điểm này chúng tôi đang thi đấu mà không có chút sự tự tin nào cả. Tôi nghĩ rằng một kết quả sắp tới sẽ chỉ ra rằng đâu là Manchester United thực sự và mọi thứ phải được làm tốt hơn hẳn so với lúc này”.

Với 3 điểm giành được trước Arsenal, M.U đã vươn lên xếp thứ 5 ở Premier League với 20 điểm sau 11 vòng đấu, kém đội đầu bảng, cũng chính là bại tướng mới nhất của họ 5 điểm.

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X