Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau 7 năm, cựu cầu thủ MU vẫn "kêu oan" về chiếc thẻ đỏ trước Real Madrid

Thứ Ba 19/05/2020 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luis Nani đã bị đuổi khỏi sân sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa trong cuộc đối đầu MU vs Real Madrid tại Champions League cách đây đã lâu. Dù vậy, đến giờ, cầu thủ người BĐN vẫn chưa thể quên.

Nani tức giận với quyết định của trọng tài


Mùa giải 2012/2013, MU phải đụng độ Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Lượt đi, Quỷ đỏ đã xuất sắc cầm hòa đối thủ 1-1 ngay trên sân Bernabeu. Tuy nhiên đến trận lượt về trên sân Old Trafford, tiền vệ Luis Nani đã bị đuổi sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa và chung cuộc MU thua 1-2 nên đã phải dừng bước.

Hôm đó, cả 3 bàn thắng đều do cầu thủ Real Madrid ghi (trung vệ Ramos phản lưới nhà) và Ronaldo đã sút tung lưới đội bóng cũ. Dẫn dắt MU thời điểm ấy là Sir Alex Ferguson vĩ đại còn đảm nhận chức vụ HLV trưởng Real Madrid là Jose Mourinho cá tính.
Tiền vệ Luis Nani kêu oan sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa hình ảnh

Nani nhận thẻ đỏ sau pha vào bóng với Alvaro Arbeloa


Còn về tình huống Nani nhận thẻ đỏ thì trọng tài cho rằng cầu thủ người BĐN đạp thẳng thô bạo vào người Arbeloa bên phía đội khách. Pha bóng này về sau vẫn được đem ra mổ xẻ kỹ càng. Một bộ phận cho rằng Nani không quan sát thấy sự di chuyển của Arbeloa nên chỉ vô tình, một số khác thì đánh giá đó là hành động cố tình gây tổn hại cho đối phương và thẻ đỏ là xứng đáng.

Đến giờ Nani vẫn chưa thể quên ký ức đó: "Mùa giải 2012/13, chúng tôi đã chơi rất tốt. Trước trận đấu lượt về với Real, Sir Alex tin rằng nếu đánh bại họ chúng tôi sau đó chắc chắn trở thành nhà vô địch Champions League thêm một lần nữa. Chúng tôi đều quyết tâm rất lớn và đặt đặt mục tiêu vượt qua Real để vào tứ kết".

"Trước khi bị đuổi khỏi sân tôi đã chơi rất tốt. Cần phải khẳng định rằng Real Madrid đã cần tới sự trợ giúp của trọng tài để giành chiến thắng. Đó là tình huống mà mắt tôi hướng theo trái bóng và không cố ý làm Alvaro Arbeloa bị tổn thương".

"Tôi không xứng đáng bị đuổi. Cả Mourinho và Sir Alex đều nói với tôi như vậy. Tôi đã xin lỗi cả đội cho dù tôi biết đó không phải là lỗi của mình. Tôi chỉ cố nhảy lên để thực hiện pha chạm bóng như Zidane hay làm".

Xem lại tình huống Nani nhận thẻ đỏ hôm đó
video


Nani từng bị Sir Alex sấy tóc vì cả gan tranh đá 11m
Tiền vệ Luis Nani mới đây từng tiết lộ việc bị HLV Alex Ferguson mắng té tát trong phòng thay đồ sau trận vì cả gan tranh đá 11m rồi thực hiện hỏng.
Không có Ronaldo, chắc gì Nani đã chọn MU
Tiền vệ người Bồ Đào Nha Luis Nani vừa lên tiếng khẳng định anh nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB hàng đầu châu Âu vào thời điểm 2007 nhưng đã quyết định tới...
Nani chỉ ra cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở MU
Tiền vệ Luis Nani đã chia sẻ về khoảng thời gian còn khoác áo MU và đề cập đến cái tên khiến anh ngạc nhiên nhất ở sân Old Trafford.
Nani: Cú santo ngoạn mục, nhưng chỉ đẹp là không đủ
Và khoảnh khắc Sir Alex ôm chầm lấy Nani sau Euro 2016 chính là điểm chạm về cảm xúc, một khoảnh khắc xúc động, như một người cha chứng kiến đứa con của mình...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X