Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani muốn trở thành "Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 07/09/2011 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cầu thủ chạy cánh của Manchester United Nani thừa nhận muốn được mọi người nhớ đến như một cầu thủ xuất sắc nhất của thế giới bóng đá.

Khi Cristiano Ronaldo còn ở M.U, Nani có rất ít cơ hội để chứng minh khả năng của mình. Tuy nhiên, ngay sau khi Ronaldo tới Real Madrid với mức phí chuyển nhượng kỉ lục 80 triệu bảng, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã chơi khá tấn tượng. Mùa bóng vừa qua, Nani chơi tốt và góp công lớn vào chức vô địch thứ 19 trong lịch sử của M.U tại nước Anh.

Nani muốn vươn lên đẳng cấp thế giới

Ở mùa giải năm nay, tuy chưa bùng nổ như mùa trước nhưng tiền vệ 24 tuổi đã luôn được Sir Alex giao cho một vị trí đá chính ở hành lang cánh phải. Nani chơi tròn vai, đóng góp một bàn thắng vào trận đại thắng 8-2 trước Arsenal ở vòng 3 Premier League. Đó cũng chính là lý do khiến tiền vệ này tin tưởng vào một mùa bóng thành công nữa trong tương lai.

"Hy vọng sau khi tôi giải nghệ, mọi người sẽ nói rằng "Nani là một cầu thủ tuyệt vời, người đã đoạt rất nhiều danh hiệu và là người phá vỡ những kỉ lục của CLB", Nani nói trên tờ Inside United.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha thừa nhận anh mong một ngày có thể được vinh danh như cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. "Tôi biết những yếu tố để chọn lựa cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và tôi phải nỗ lực để chứng minh điều đó. Có thể mọi thứ sẽ không xảy ra nhưng tôi cam kết khi nào còn có thể chơi bóng, tôi sẽ nỗ lực hết mình để đạt được những mục tiêu đề ra".

Trong mùa hè vừa qua, Nani đã được nhiều đội bóng tên tuổi của châu Âu như Juventus, Inter Milan và Bayern Munich liên hệ song rốt cuộc cầu thủ này đã quyết định ở lại với M.U để tìm kiếm một vị trí chính thức bất chấp sự có mặt của Ashley Young, tân binh đến từ Aston Villa.

Hiện tại, Nani mong muốn mình sẽ có một sự nghiệp thậm chí còn tốt hơn cả "đàn anh" Cristiano Ronaldo và có thể cùng M.U chinh phục các danh hiệu. "Tôi có một giấc mơ là trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tuy nhiên, điều quan trọng hơn với tôi là muốn được cùng M.U có thêm nhiều danh hiệu nữa", Nani kết luận.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X