Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani muốn chứng minh bản thân mình

Thứ Hai 11/03/2013 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khẳng định quyết tâm chứng minh bản thân mình với HLV Alex Ferguson từ giờ cho đến cuối mùa giải.

Nani toả sáng rực rỡ sau khi vào thay Phil Jones
 

Một loạt chấn thương đã hạn chế khả năng ra sân của Nani, người đã gia nhập M.U vào mùa Hè năm 2007 từ CLB Sporting Lisbon. Cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha mới chỉ có 17 lần xuất hiện trong màu áo đội chủ sân Old Trafford ở mùa giải này. Tuy nhiên Nani vẫn muốn được đóng góp cho "Quỷ đỏ".

Anh cho rằng mình đang có thể trạng tốt hơn so với những đồng đội khác: "Bây giờ sự tự tin của tôi đang rất cao và tôi nghĩ điều tốt nhất vẫn đến với tôi. Đây là thời gian của tôi và tôi nghĩ mình có thể quan trọng cho đội bóng trong các trận cầu lớn. Bởi vì tôi đã dính chấn thương và ngồi ngoài trong hai tháng, điều đó có nghĩa bây giờ tôi đang sung sức khi một số cầu thủ đang bắt đầu cảm thấy mệt mỏi".

"Tôi cảm thấy tôi có phong độ tốt và gần đến đỉnh cao của tôi. Tôi nghĩ rằng trong các trận đấu tiếp theo, tôi có thể gây bất ngờ cho một số người", Nani tiếp lời. Dường như chiếc thẻ đỏ của trọng tài Cuneyt Cakir không hề khiến Nani suy sụp mà chỉ tăng thêm quyết tâm cho anh.

Nani cho biết mình sẽ kiên trì để chiếm được lòng tin của Sir Alex: "Tôi muốn cho HLV thấy ông ấy có thể tin tưởng tôi và ông ta có thể tin vào tôi trong mỗi trận đấu. Tôi muốn thể hiện cho ông ất xem những đóng góp của tôi có thể giúp đội bóng giành chiến thắng. Bởi vậy tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để chắc chắn rằng tôi đã sẵn sàng để đáp ứng mỗi khi tôi nhận được một cơ hội".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X