Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani mong muốn được quay về MU

Thứ Năm 26/02/2015 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Luis Nani bày tỏ mong muốn được quay về khoác áo MU ở mùa giải năm 2015-2016.

Luis Nani đầu quân cho MU ở mùa Hè 2007 với mức phí chuyển nhượng 25,5 triệu euro từ Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha). Thời gian đầu, Luis Nani đã chơi rất hay trong màu áo “Quỷ đỏ”, nhưng ở hai mùa giải gần đây, tiền vệ sinh năm 1986 bị chấn thương hành hạ và đánh mất phong độ.

Mùa Hè 2014, dưới triều đại của HLV Van Gaal, Luis Nani đã không có chỗ đứng trong đội hình của MU. Vì vậy, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” đẩy sang Sporting Lisbon với bản hợp đồng cho mượn dài hạn, đồng thời là một phần của bản hợp đồng chuyển nhượng trung vệ Marcos Rojo.

Trong màu áo đội bóng cũ, Luis Nani đã hồi sinh, tiền vệ người Bồ Đào Nha ghi 8 bàn thắng và sau 24 trận ra sân cho Sporting Lisbon. Màn trình diễn của Luis Nani được Giám đốc điều hành Ed Woodward gọi trở lại MU khi mùa giải năm nay kết thúc.

Nani bay to mong muon quay ve MU hinh anh
Nani đang thi đấu rất hay trong màu áo Sporting Lisbon

Trong phát biểu mới nhất, Luis Nani cũng bày tỏ nguyện vọng được trở về MU: “Ở thời điểm này, tôi chỉ tập trung vào công việc tại Sporting Lisbon. Tôi sẽ làm việc hết sức mình để có được phong độ tốt nhất có thể, sau đó sẽ xem xét đến ban lãnh đạo đội bóng và huấn luyện viên muốn gì.”

“Tôi yêu Man United và dành nhiều tình cảm cho câu lạc bộ. Tôi quyết định ra đi vì muốn được ra sân nhiều hơn. Mùa giải trước tôi đã đánh mất phong độ và nhiều thứ khác khi dính chấn thương. Bên cạnh đó, huấn luyện viên mới cũng không biết rõ về tôi nên mọi thứ đã bị thay đổi. Tôi cần được ra sân thường xuyên vì lúc đó tôi mới thấy hạnh phúc.” – Luis Nani cho biết.

“Bạn không bao giờ biết trước được tương lai của mình vì nó phụ thuộc vào rất nhiều thứ. Nếu MU muốn tôi trở lại với mong muốn và tâm lý khác tôi nghĩ chúng tôi có thể làm việc tốt với nhau ở mùa tới, nhưng nó vẫn còn rất nhiều điều cần bàn luận.” – Luis Nani nói thêm.

Ngoài việc được Giám đốc điều hành Ed Woodward liên hệ trở lại MU, theo một số nguồn tin báo chí Anh, tiền vệ người Bồ Đào Nha đang được Everton theo đuổi. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, khả năng Luis Nani đầu quân cho Everton là rất thấp.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X