Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nani - Kỳ phùng địch thủ của Ronaldo?

Chủ Nhật 05/08/2007 00:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, đàn anh của hai tiền vệ tài năng Cristiano Ronaldo và Nani là Luis Figo tin rằng Nani sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của cầu thủ xuất sắc nhất Premiership mùa bóng 2006 - 2007.

Cùng trưởng thành trong màu áo của Sporting Lisbon và có lối chơi tương đối giống nhau, Nani được kỳ vọng sẽ trở thành một Cristiano Ronaldo thứ hai tại Manchester United. Luis Figo, cựu cầu thủ những câu lạc bộ hàng đầu thế giới như Barcelona và Real Madrid đồng thời là đàn anh của cả 2 tiền vệ cánh hiện đang thi đấu cho Manchester United cho rằng Nani hoàn toàn có thể làm được những gì mà Ronaldo đã cống hiến cho Quỷ Đỏ.



Anh nói: “Nani là một cầu thủ đầy tiềm năng. Tôi thực sự vô cùng ấn tượng trước cách chơi của cậu ấy khi Nani thi đấu trong màu áo của Lisbon và đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha mùa bóng năm ngoái.”

“Mọi việc tùy thuộc vào khả năng cậu ấy thích nghi với lối chơi mới. Dĩ nhiên sẽ mất một khoảng thời gian để thích nghi nhưng tôi tin rằng Nani có đủ tố chất để trở thành một cầu thủ lớn.“

”Cậu ta sẽ có cơ hội phát triển tài năng của mình khi được thi đấu ở môi trường như Premiership trong màu áo của một trong những đội bóng xuất sắc nhất trên thế giới.”

“Triết lý đào tạo của Sporting Lisbon luôn tạo ra những cầu thủ như Ronaldo và Nani. Họ đã đào tạo được rất nhiều lứa cầu thủ tài năng cả với tư cách là một cầu thủ hay người bình thường. Bóng đá của Bồ Đào Nha không thể cạnh tranh được với các ông lớn ở Châu Âu vì vậy chúng tôi phải đầu tư vào đào tạo cầu thủ trẻ.“

Là người đến sau và phải chịu rất nhiều áp lực, liệu Nani có thể vượt qua chính mình để đạt đến đẳng cấp của Cristiano Ronaldo ?

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X