Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani không hề ghé thăm sân tập của Arsenal

Thứ Tư 12/12/2012 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cách đây chưa lâu, có thông tin và hình ảnh cho rằng Nani bỏ trận derby Manchester để ghé thăm... sân tập của Arsenal nhưng tin tức mới nhất từ nước Anh khắng định, điểm đến của cầu thủ người Bồ là nơi khác.

Tờ Daily Mail đưa tin một người hâm mộ đã chụp được hình Nani xuất hiện tại sân tập của Arsenal cùng ngày diễn ra trận derby Manchester. Tiền vệ người Bồ Đào Nha đã không có tên trong danh sách thi đấu của M.U vì dính chấn thương.

 

Bức hình này được đăng lên Twitter bởi tài khoản @TheFootballDad với nội dung: “Tại sao Nani lại ở London Colney hồi sáng nay khi mà trận derby Manchester sắp diễn ra? Gặp anh ấy lúc sáng, tôi hoài nghi rằng…”

Nhưng vấn đề là, nếu Nani tới sân tập của Arsenal thì sao lại có hình ảnh một bé trai mặc áo có logo của câu lạc bộ Watford? Nghi ngờ, một số CĐV đã tìm hiểu và tìm kiếm trên các mạng xã hội, tin tức xung quanh. Kết luận được đưa ra: Có 1 CĐV "vui tính" nào đó đã cố tình đưa sai lệch thông tin. Nani không hề tới sân tập của Arsenal mà điểm đến của anh là Watford".

"Nỗi oan" của Nani được giải bày. Nhưng với việc vắng mặt ở trận derby Manchester vì bất kỳ lý do gì (có thể là do chấn thương), coi như Nani không còn tương lai ở sân Old Trafford sau khi từ chối ký hợp đồng mới với Man United bởi yêu cầu tăng lương không được chấp thuận.

DUY HỒNG - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X