Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani không có tên trong bộ lịch 2013 của Man Utd

Thứ Ba 04/12/2012 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nani vẫn đang trở thành tâm điểm chú ý tại Man United, dù thời gian qua anh phải vắng mặt vì chấn thương. Lần này chuyện xuất phát từ bộ lịch năm mới 2013 của Quỷ đỏ, khi Nani đã không có mặt trên bộ lịch này.

Website chính thức của Man United vừa trình làng bộ lịch năm mới. Trong số các ngôi sao vắng mặt có Nani, David De Gea, Ashley Young, Phil Jones… nhưng rõ ràng so với việc những Valencia, Kagawa, Chicharito hay Carrick cùng xuất hiện thì người ta vẫn có cơ sở đặt dấu hỏi cho tương lai của Nani tại Old Trafford.

Tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn hợp đồng với Quỷ đỏ vào Hè 2014. Thực tế thì vẫn còn nhiều thời gian để hai bên đi đến một hợp đồng mới. Nhưng vấn đề là Nani cương quyết đòi trên dưới 100.000 bảng cho hợp đồng mới trong khi Man Utd tuyên bố chỉ có thể trả tối đa 70.000 bảng cho anh, nhất là khi Nani không còn giữ vai trò quan trọng như xưa.

Một trong những trang lịch 2013 của Man Utd
Một trong những trang lịch 2013 của Man Utd

Vì lẽ đó, vấn đề thời gian đã không còn quan trọng nữa khi hai bên đang đứng quá xa nhau. Thực tế thì thời gian qua, với sự trưởng thành của Welbeck và sự đa năng của Rooney, Man Utd đã quen với cuộc sống không Valencia, không Nani. Còn nếu nhất thiết phải chiêu mộ một tiền vệ cánh, họ đã có James Rodriguez, Gaitan…

Bởi vậy, có thể khẳng định Nani không còn quá quan trọng tại Old Trafford nữa và việc anh không có tên ở bộ lịch 2013, thậm chí còn đặt ra nhiều dấu hỏi hơn cả trường hợp Theo Walcott bên phía Arsenal. Dù gì thì Walcott vẫn là một trụ cột, điều Nani không được ghi nhận tại Old Trafford.

Mùa này, Nani mới ra sân 11/24 trận trên tất cả các đấu trường của Man United. Anh cũng đang được Milan hay Juventus mời chào với những điều khoản hấp dẫn. Xem ra, đó là những tín hiệu cho một cuộc chia tay không sớm thì muộn giữa Nani và Quỷ đỏ trong năm sau.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X