Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani khoái được làm việc dưới trướng của Mourinho

Thứ Hai 13/06/2011 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được đồng đội bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU mùa giải vừa qua, nhưng Nani đang có ý định rời “nhà hát của những giấc mơ”.

Còn nhớ khi Ronaldo hiện diện ở MU, Nani dường như chỉ là cái bóng của người đồng hương. Chính vì vậy, khi CR7 chuyển sang Real thi đấu, tiền vệ người Bồ Đào Nha từng mạnh dạn tuyên bố sẽ trở thành trụ cột mới của “quỷ đỏ”. Tuy nhiên trong 2 mùa giải vừa qua kể từ khi Ronaldo đến với Los Blancos, màn trình diễn của Nani cho thấy sự tiến bộ theo “tốc độ rùa bò” của mình. Theo đó, trong trận chung kết Champions League mùa giải vừa qua với Barca trên sân Wembley, HLV Ferguson đã cất cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này trên ghế dự bị.

Khả năng Nani rời khỏi MU là hoàn toàn có thể xảy ra

Cũng vì chuyện này, Nani cảm thấy mình không có chỗ đứng cố định trong sơ đồ chiến thuật của “ông già gân”. Việc MU đang theo đuổi Ashley Young càng khiến tương lai của tiền vệ sinh năm 1986 thêm bất ổn. Do đó, khi Real bắn tin muốn đưa Nani về sân Bernabeu, tuyển thủ người Bồ Đào Nha đã khấp khởi vui mừng. Trong lần trả lời phỏng vấn gần đây nhất, Nani tâm sự: “Thật vui mừng khi được những đội bóng khác quan tâm. Dù là cầu thủ của MU, nhưng tôi rất muốn làm việc dưới trướng của HLV Mourinho”. Rõ ràng, thất vọng vì không được Sir Alex tin tưởng nên việc Nani rời Old Trafford trong mùa hè năm nay là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, khả năng HLV Mourinho đưa cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha gia nhập sân Bernabeu là rất cao, bởi “người đặc biệt” muốn tăng cường lực lượng hai cánh của Kền kền trắng. Được biết, đội bóng Hoàng gia từng định giá Nani ở mức 25 triệu bảng. Nếu để tiền vệ sinh năm 1986 này ra đi, MU sẽ có thêm ngân lượng để chiêu mộ Wesley Sneijder. Như đã biết, Inter hét giá tuyển thủ người Hà Lan khá cao khi khẳng định chỉ để cầu thủ dẫn dắt lối chơi của mình ra đi khi nhận được không dưới 40 triệu bảng.

Bên cạnh đó còn xuất hiện thông tin chuyển nhượng khác liên quan tới Nani. Nếu không đến với Real, rất có thể tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ chuyển sang thi đấu cho Inter. MU muốn dùng cầu thủ chạy cánh 25 tuổi này làm “mồi nhử” Inter nhả Wesley Sneijder. Tuy nhiên, tất cả những thông tin trên mới chỉ được tiết lộ qua giới truyền thông. Trong khi đó, những nhân vật có tính chất quyết định như Alex Ferguson hay Mourinho vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi gì về chuyện này. Do đó, việc Nani bóng gió đề cập đến chuyện ra đi như vậy sẽ càng khiến cho anh khó nhận được sự tín nhiệm của HLV Ferguson.

 

Lê Mạnh  (Theo Goal/ Dantri)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X