Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani khiến NHM phát cuồng

Thứ Sáu 15/03/2024 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu ngôi sao MU, Nani đang quay trở lại những năm tháng đỉnh cao trong sự nghiệp, sau khi khoe vóc dáng hoàn hảo trên trang cá nhân của mình.

Cầu thủ chạy cánh này người Brazil đã chăm chỉ tập luyện trong phòng tập thể dục và anh đã lên Instagram để khoe cơ thể săn chắc của mình. Nani, 37 tuổi, trông khá gầy nhưng tự hào với cơ thể 6 múi cũng như bắp tay to.

Nani tự hào có 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram và nhiều người trong số họ khen ngợi vẻ ngoài của anh, trong đó có đồng đội cũ David De Gea. Thủ môn người Tây Ban Nha bình luận: "Quái vật". 

Nani khiến NHM phát cuồng 1

Nani khoe cơ thể săn chắc

Một người khác viết: "Nani anh bạn, trông bạn như 18 một lần nữa." Một người nữa bình luận: "Cơ thể đẹp nhất từ trước đến nay của anh!" Một người khác cầu xin: "Hãy quay lại MU."

Sau 7 năm chơi ở Premier League cho MU, Nani hiện đang chuyển sang thi đấu ở Super Lig của Thổ Nhĩ Kỳ. Anh gia nhập Adana Demirspor vào mùa hè từ Melbourne Victory và đã ghi 3 bàn sau 30 trận mùa này.

Trong thời gian thi đấu cho MU, Nani đã giành được 4 chức vô địch Premier League, 1 Champions League, 2 League Cup và 1 Club World Cup. Anh cũng đã chơi 112 lần cho ĐT Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X