Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani “hưởng lợi” từ doanh thu tăng vọt của M.U

Thứ Tư 22/02/2012 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Niềm vui đã đến với Manchester United ở giai đoạn đầu năm 2012 và BLĐ đội bóng đã dự tính “san sẻ” điều đó với tiền vệ Nani.

Theo tin từ tờ Sun, ngay sau khi nhận được tín hiệu vui về tình hình tài chính, Man United đã lên kế hoạch đàm phán để gia hạn hợp đồng với tiền vệ Nani với thời hạn 4 năm và mức lương 130.000 bảng/tuần thay cho mức 90.000 bảng/tuần hiện tại. Mặc dù nhận được sự liên hệ từ nhiều đội bóng như Juventus và AC Milan trong thời gian qua nhưng Nani vẫn cho thấy ý định muốn gắn bó lâu dài với M.U. Bản hợp đồng trị giá 18 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào năm 2007 đã thích nghi hoàn hảo với môi trường thi đấu ở Anh và ngày càng thể hiện tầm quan trọng của mình đối với đội bóng. Sir Alex Ferguson cũng nhìn thấy ở Nani tiềm năng để trở thành một huyền thoại của sân Old Trafford nên giữ chân anh chính là mong muốn từ lâu của ông.

 

Nhưng sở dĩ nhà ĐKVĐ Premier League có thể vung tay cho các vấn đề về nhân sự vào thời điểm hiện tại là bởi thống kê mới nhất cho thấy doanh thu của họ trong 6 tháng vừa qua đạt mức kỷ lục 175 triệu bảng. Không chỉ có vậy, M.U còn cắt giảm được khoản nợ của họ xuống dưới 500 triệu bảng, vượt xa chỉ tiêu mà họ đề ra trong năm nay. Tính tới cuối năm 2011, số nợ của “Quỷ đỏ” là 439 triệu bảng trong khi hơn 1 năm trước, con số này là 508 triệu bảng.

Doanh thu tăng cao của M.U đa số là dựa vào lợi nhuận từ quảng cáo và truyền thông. Cụ thể, lợi nhuận từ truyền thông tăng từ 53,7 triệu bảng lên tới 60,9 triệu bảng còn doanh thu quảng áo tăng từ 50,4 triệu bảng lên 58,6 triệu bảng. Tổng doanh số tính cho đến hết năm 2011 cao hơn so với cùng kỳ năm trước là 18,5 triệu bảng.

Mặc dù đón nhận nhiều tin vui nhưng sắp tới mọi chuyện sẽ không hoàn toàn tốt đẹp cho M.U bởi theo dự kiến doanh thu mùa giải 2011/12 của “Quỷ đỏ” sẽ sụt giảm đáng kể do đội bóng này phải xuống thi đấu ở Europa League. Bên cạnh đó, việc chiêu mộ những tân binh như Ashley Young, David De Gea và Phil Jones cũng đã tiêu tốn của M.U 47,9 triệu bảng.

(Theo Thể Thao Văn Hóa)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X