Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani háo hức hướng đến mùa giải mới cùng MU

Thứ Tư 31/07/2013 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Luis Nani đang hướng tới một mùa giải thành công cùng Man United sau một thời gian dài bất định về tương lai của mình.

Phát biểu trên MUTV Nani cho biết: “Thật tuyệt vời khi được trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Tất nhiên là các đồng đội của tôi đang du đấu ở châu Á nhưng vẫn có 1 vài người ở đây cùng tôi tập luyện và thật tuyệt vời khi cảm nhận thấy áp lực, thấy hứng khởi và hướng tới mùa giải mới.”

“Tôi sẽ lấy lại phong độ tốt nhất của mình để góp sức cho đội bóng.”

Tiền vệ người Bồ Đào Nha từng được cho là cầu thủ sẽ ra đi đầu tiên tại Old Trafford trong hè này nhưng rồi mọi thứ đã không diễn ra theo chiều hướng đó.Bắt nguồn từ việc các mục tiêu chuyển nhượng của Man United đều không cập bến Old Trafford trong khi chuyện đi hay ở của Rooney ngày càng rắc rối khiến cho David Moyes phải quay lại giữ chân Nani.

Không được cùng đồng đội du đấu châu Á vì chấn thương nhưng Nani vừa có một màn trình diễn ấn tượng với 2 bàn thắng đẳng cấp ở trận đấu của đội dự bị MU với Crewe. Chính điều này đã giúp cho anh ghi điểm trong mắt David Moyes và giờ đây khả năng ở lại Old Trafford của Nani là rất lớn.


Nani sẽ ở lại để khẳng định mình

Mùa giải năm ngoái, Nani bị đày ải trên băng ghế dự bị sau khi “dám” đòi hỏi được tăng lương với Sir Alex.

Đã có những lúc người thầy đáng kính tha lỗi cho cậu học trò người Bồ và dành cho anh cơ hội nhưng rồi lúc tỏ lúc mờ chính Nani làm cho cơ hội đó tiêu tan với đỉnh điểm là chiếc thẻ đỏ trong trận tứ kết lượt về Champiosn League với Real Madrid.

Nhưng giờ đây, cơ hội 1 lần nữa lại đến với Nani và liệu anh có nắm được nó hay không thì mùa giải mới sẽ là câu trả lời chính xác.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X