Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani hạnh phúc khi được gia nhập MU

Thứ Bảy 02/06/2007 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi chính thức trở thành một thành viên của đội bóng chủ sân Old Trafford, ngày hôm nay tiền vệ cánh Nani đã cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi giấc mơ của mình trở thành hiện thực.

Âm thầm và lặng lẽ nhưng lại vô cùng hiệu quả, Manchester United đã ký được 3 bản hợp đồng vô cùng quan trọng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè còn chưa đến giai đoạn "nóng".

Được trở thành một Quỷ Đỏ...giấc mơ đã thành hiện thực với Nani

Bản hợp đồng mới nhất của họ, tiền vệ cánh Nani được ví như một bản sao của Cristiano Ronaldo và được kỳ vọng sẽ trở thành một Giggsy thứ 2 của Quỷ Đỏ.

Sau khi gia nhập đội bóng chủ sân Old Trafford, cầu thủ này đã cho biết: "Tôt vô cùng hạnh phúc, điều này giống như một giấc mơ vậy."

"Sẽ không dễ dàng để được vào đội hình một của Manchester United tuy nhiên tôi đã sẵn sàng chinh phục mọi thử thách. Dù sao thì được chơi cùng với Cristiano Ronaldo cũng là một điều vô cùng tuyệt vời."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

VIDEO: Carragher: Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!

VIDEO: Carragher: "Casemiro không thể thi đấu đỉnh cao nữa, nên sang MLS hoặc Saudi!"

Theo đánh giá của giới chuyên môn, trong trận thua thảm hại 0-4 trước Crystal Palace ở trận đấu muộn nhất vòng 36 NHA, bộ đôi Casemiro và Christian Eriksen chính là những 'mắt xích' yếu nhất trong đội hình thi đấu của Man Utd.

Video

Xem thêm
top-arrow
X