Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Garnacho không giống Ronaldo"

Thứ Bảy 06/04/2024 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nani nhận định rằng sao trẻ Alejandro Garnacho có nhiều điểm giống với anh hơn là Cristiano Ronaldo.

Nani cho rằng Garnacho không giống Ronaldo

Garnacho đã lập cú đúp giúp Man United dẫn trước Chelsea với tỉ số 3-2 giữa tuần qua. Tuy vậy, MU vẫn để thua chung cuộc vì 2 bàn chóng vánh ở phút bù giờ cuối cùng tại Stamford Bridge.

Alejandro Garnacho
Nani: Garnacho không giống Ronaldo

Garnacho được đánh giá rất cao bởi các cổ động viên và các chuyên gia. Cầu thủ này đã nhận được những so sánh với huyền thoại Cristiano Ronaldo. Nhưng Nani thì có ý kiến khác.

“Khi xem Garnacho, cậu ấy khiến tôi nhớ đến bản thân mình. Cậu ấy còn mặc áo số 17, tương tự số áo mà tôi đã mặc. Khi cậu ấy thay đổi số áo mùa này, cậu ấy bắt đầu ghi vài bàn thắng. Điều đó thật tốt cho cậu ấy.

Garnacho không sợ đối mặt với các hậu vệ, chạy chỗ và kiến tạo. Cậu ấy là một cầu thủ rất tốt và vẫn còn nhiều thời gian để cải thiện lối chơi và trở nên mạnh mẽ hơn. Cậu ấy sẽ thi đấu rất ấn tượng trong tương lai.

Lối chơi của cậu ấy giống với tôi khi tôi ở Man United hơn là Cristiano. Garnacho là một cầu thủ rất thú vị và tôi hy vọng cậu ấy có thể giành danh hiệu với câu lạc bộ và đem lại thành công cho Man United một lần nữa.

Chúng ta không quen với việc ở vị trí này trên bảng xếp hạng. Chúng ta luôn là một đội bóng cạnh tranh cho vị trí số 1. Chúng ta không làm được điều này trong vài năm qua và chúng ta biết đây là một quá trình. Giờ là lúc để điều chỉnh đội hình và câu lạc bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X