Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: “Đây là mùa giải thất vọng của tôi”

Thứ Bảy 06/04/2013 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Luis Nani mới đây đã bày tỏ sự thất vọng của anh về màn trình diễn của bản thân ở mùa bóng 2012/13, và kì vọng mọi chuyện sẽ thay đổi tích cự hơn trong tương lai.

Premier League 2012/13, Nani mới chỉ có 10 trận ở Premier League, trong đó có đến 4 lần vào sân từ băng ghế dự bị. Số lần lập công của ngôi sao Bồ Đào Nha tại giải đấu này mới chỉ là 1 bàn thắng. Nếu đem ra so sánh với thành tích của Nani ở Premier League 2011/12, thì đây có thể xem là sự thất vọng lớn đối với bản thân anh. Ở mùa bóng trước, Nani xếp thứ 2 trong danh sách những chân chuyền tốt nhất của Quỷ đỏ với 11 đường kiến tạo thành bàn. Bên cạnh đó, anh còn đóng góp 8 bàn thắng sau 29 trận ở Premier League. Mặc dù có thể thấy mùa bóng năm nay, Nani đã bị ảnh hưởng không nhỏ bởi những chấn thương, song sự sa sút phong độ của anh sau EURO 2012 là nguyên nhân chính dẫn đến việc tiền vệ này không còn là sự lựa chọn số 1 của Sir Alex trong đội hình Quỷ đỏ.



Nani đã sẵn sàng trở lại
Đây là một mùa giải không mấy thành công đối với Nani

Trong một bài phát biểu mới đây, Nani cho biết: “Đây là một mùa giải thất vọng đối với cá nhân tôi. Tôi nghĩ chấn thương đã ảnh hưởng nhiều đến phong độ của mình. Thật khó để có thể lấy lại được phong độ đỉnh cao, nhưng tôi đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng thể hiện những gì tốt nhất của mình trong giai đoạn cuối cùng của mùa giải”.

“Tôi hy vọng ở mùa giải tới, tôi sẽ có thể làm được những gì tôi muốn – thường xuyên thi đấu với phong độ cao nhất”.

Luis Nani cũng đã cho biết quan điểm của anh về trận derby thành Manchester sắp tới, trận đấu để Quỷ đỏ có thể trả món nợ ở mùa giải năm ngoái với Man City. Ngôi sao người Bồ chia sẻ: “Trận đấu sắp tới sẽ mang một ý nghĩa rất lớn, bởi tất cả những gì bạn hiểu được ở Man Utd là một tinh thần chiến thắng, giành chiến thắng trong mọi trận đấu và đặc biệt là trước những đối thủ ở Premier League”.


“Những gì xảy ra ở mùa giải năm ngoái khiến toàn đội phải tập trung hơn ở mùa bóng năm nay. Tôi nghĩ Man Utd đã chơi tốt và có được vị trí dẫn đầu trên BXH. Chúng tôi muốn giành chức vô địch Premier League và tiếp tục tạo nên lịch sử cho CLB”.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X