Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani dành lời chia sẻ về đội bóng cũ Man United

Thứ Sáu 09/11/2018 15:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã rời Old Trafford từ lâu, nhưng tiền vệ Luis Nani chia sẻ về M.U với những lời quan tâm chân thành.


Nani mong điều tốt đẹp nhất với đội bóng cũ
 

Sau chuỗi trận đáng thất vọng kể từ đầu mùa giải, Quỷ đỏ đang lấy lại tinh thần rất tốt, với liên tiếp những chiến thắng trong thời gian qua. Giữa tuần này, thầy trò Jose Mourinho đã hạ gục Juventus ngay trên sân khách, trong tình thế bị dẫn trước và hoàn toàn áp đảo.
 
Chia sẻ về đội bóng cũ, tiền vệ Luis Nani cho biết: “Tôi hy vọng họ tiếp tục phong độ này và giành được những kết quả tốt, Man United sẽ có một tương lai tươi đẹp. Đây là một khoảng thời gian khác, dưới sự dẫn dắt của một HLV khác, đội ngũ cầu thủ cũng khác biệt – bởi vậy bạn có thể chứng kiến tinh thần của M.U không như trong quá khứ.”
 
“Khi tôi còn thi đấu tại đó, đôi khi chúng tôi không có những màn trình diễn tốt đẹp nhưng đến cuối cùng, chúng tôi đã chứng tỏ mình làm được những điều mà đội khác không thể. Trong vòng 15 phút cuối, chúng tôi chỉ có tấn công và tấn công. Chúng tôi lội ngược dòng rất nhiều và đó là tinh thần của Quỷ đỏ.”

Luis Nani chia sẻ về M.U

Luis Nani chia sẻ về M.U


“Nhưng vào lúc này, họ vẫn sở hữu những cầu thủ tuyệt vời và sẽ tiếp tục cải thiện trong tương lai. M.U cũng có một HLV đẳng cấp, bởi vậy tôi hy vọng đội bóng sẽ trở lại đỉnh cao của mình” – tiền vệ Luis Nani chia sẻ về M.U.
 
Cùng với đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha cũng dành những lời động viên Danny Welbeck – cầu thủ bị chấn thương kinh hoàng rạng sáng nay. Nani nói về người đồng đội cũ: “Đó là một khoảnh khắc tồi tệ, tôi cảm thấy rất đáng tiếc cho cậu ấy. Danny là một chàng trai tuyệt vời, một anh bạn tốt, những điều kinh khủng vẫn xảy ra trong các trận đấu.”
 
“Tôi không biết phải nói gì nữa, chỉ hy vọng cậu ấy trở lại sân cỏ sớm nhất có thể. Mong rằng sẽ không có chuyện gì nghiêm trọng, tôi chúc Danny những điều tốt nhất” – cầu thủ sinh năm 1986 kết luận.
Sao Arsenal ảnh hưởng tâm lý sau khi chứng kiến Welbeck rời sân
Sau trận đấu tại Europa League, tiền vệ Alex Iwobi chia sẻ về Welbeck và chúc đồng đội sớm quay trở lại.
HLV Emery: “Tất cả chúng tôi đều ở bên Welbeck vào lúc này”
Sau trận hòa Sporting Lisbon tại Europa League, HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck, và đó không phải những lời tích cực.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X