Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Cú sốc sẽ xảy ra tại Anfield"

Thứ Bảy 18/01/2020 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nani nhận định trận Liverpool vs MU vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ cho rằng Quỷ đỏ sẽ làm nên bất ngờ ở sân Anfield.

MU hoàn toàn có thể đánh bại Liverpool


MU đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh 2019/20, Quỷ đỏ kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Để hy vọng vào Top 4, Quỷ đỏ cần phải giành thêm thật nhiều những chiến thắng. Tuy nhiên, khả năng thầy trò Solskjaer giành 3 điểm ở vòng 23 là không cao.
 
Nani nhận định trận Liverpool vs MU - Vòng 23 NHA 201920 hình ảnh

Nani tin MU có thể quật ngã Liverpool


Đội chủ sân Old Trafford sẽ phải làm khách trên sân của Liverpool, đội đang bất bại ở mùa giải năm nay với 20 chiến thắng và 1 trận hòa. Xa hơn, kể từ tháng 1 năm 2019, The Kop bất bại trong 38 trận ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng của Klopp còn được thi đấu trên sân nhà.

Liverpool cũng có thể lực tốt hơn MU. Theo đó, họ được nghỉ ngơi trọn vẹn 1 tuần, trong khi đó MU vừa phải tốn quá nhiều sức lực mới có thể đánh bại Wolves 1-0 ở vòng 3 FA Cup. Xét trên mọi khía cạnh, đội chủ nhà được đánh giá cao hơn hẳn.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Nani nhận định trận Liverpool vs MU vòng 23 Ngoại hạng Anh 2019/20, người cũ cho rằng Quỷ đỏ sẽ làm nên bất ngờ ở sân Anfield.

“MU vẫn là MU, họ có những cầu thủ lớn và luôn là một đội bóng hàng đầu. Những trận đấu giữa MU và Liverpool luôn rất khốc liệt, đây là trận đấu của danh dự. Tôi nghĩ rằng ngay cả khi Liverpool là đội bóng hay nhất Premier League, MU vẫn có cơ hội giành chiến thắng”.

"MU có những cầu thủ tuyệt vời, họ có thể quyết định trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. Tôi tin tưởng rằng MU sẽ làm điều tương tự như họ đã làm với Man City trên sân khách."

HLV Pep Guardiola cũng nói về trận Liverpool vs MU, ông thầy người Tây Ban Nha thờ ơ với đại chiến ở sân Anfield. Theo đó, cựu HLV Barca quan tâm đến những trận đấu của Man xanh thay vì theo dõi kết quả giữa MU và Liverpool.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X