Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani công khai ý định “đào tẩu” khỏi M.U

Thứ Tư 13/11/2013 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Luis Nani công khai bày tỏ ý định chia tay M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để chuyển sang chơi bóng ở La Liga.

nani
 

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2007, Nani thường thi đấu khá mờ nhạt và gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí chính thức nơi hàng lang cánh phải của bầy Quỷ đỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Nani đã được một số đội bóng lớn ở châu Âu như Galatasaray, Monaco, Juventus, Napoli và AS Roma theo đuổi. Tuy nhiên, sau khi HLV David Moyes ra sức thuyết phục, cầu thủ chạy cánh người Bồ quyết định đặt bút gia hạn hợp đồng với M.U tới tháng 6.2018.

Với bản hợp đồng này, Moyes hy vọng Nani sẽ “lột xác” và trở thành một nhân tố chủ chốt nơi hàng tiền vệ M.U. Mặc dù vậy, cầu thủ 26 tuổi đã không đáp ứng được kỳ vọng nơi ông thầy của mình. Điều đó khiến anh rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

Tính tới thời điểm này của mùa giải, Nani mới có vỏn vọn 4 lần được tung vào sân trên mọi đấu trường. Quá thất vọng với việc thường xuyên bị David Moyes “đày” trên băng ghế dự bị, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đang lên kế hoạch “tháo chạy” khỏi sân Old Trafford.

Cụ thể, theo tiết lộ của nhật báo Marca (Tây Ban Nha), Nani vừa chỉ thị cho người đại diện của mình là “siêu cò” Jorge Mendes liên hệ với một số đội bóng ở La Liga để “dọn đường” cho anh chia tay nửa đỏ thành Manchester trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Giới thạo tin cho hay, nguyên nhân chính khiến Nani muốn “dứt tình” với M.U là do anh đang tỏ ta lo lắng trước viễn cảnh mình sẽ sa sút phong độ và đánh mất vị trí chính thức trong àu áo đội tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2014 nếu Seleccao vượt qua Thụy Điển tại vòng play-off khu vực châu Âu sắp tới.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X