Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Luis Nani sắp thoát khỏi "vũng lầy" Old Trafford

Thứ Tư 24/06/2015 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo Sky Sports, tiền vệ cánh người BĐN đang đàm phán với đội bóng Thổ Nhỗ Kì Fenerbahce và hai bên vừa đạt được những tiến triển khá tích cực.

Tương lai của Nani tại Old Trafford hiện đang rất bấp bênh

Dẫu vậy, theo tin chuyển nhượng M.U được đăng tải ngày hôm nay 24/6, Fenerbahce vẫn chưa có bất kì lời đề nghị chính thức nào gửi tới sân Old Trafford. Đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng chỉ là một trong số rất nhiều câu lạc bộ ở châu Âu đang đứng xếp hàng chờ cái gật đầu của ban lãnh đạo Quỷ đỏ về trường hợp Nani.

Hiện giờ hợp đồng của Nani với Manchester United còn thời hạn lên tới ba năm. Ngôi sao 28 tuổi chuyển tới mái vòm Old Trafford năm 2007 từ Sporting Lisbon với mức phí chuyển nhượng khá cao 25,5 triệu euro. Năm 2005, Nani bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo đội bóng Bồ Đào Nha Sporting Lisbon. Sau khi gia nhập M.U cùng Cristiano Ronaldo, Nani không để lại được nhiều dấu ấn và thường xuyên phải núp dưới cái bóng của siêu sao đồng hương. Cầu thủ sinh năm 1986 đã đánh mất phong độ dưới thời David Moyes và chính thức bị “hất cẳng” khỏi “Nhà hát của những giấc mơ” vì không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Hà Lan Louis Van Gaal.

Sau khi được trở lại đội bóng nơi anh khởi nghiệp với một bản hợp đồng cho mượn mùa vừa rồi, tiền vệ Nani của M.U đã lấy lại được phần nào sự tự tin và bản năng ghi bàn khi ngôi sao người Bồ ghi được 12 bàn thắng trong 35 lần ra sân cho Sportinguistas. Đặc biệt, Nani đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Những chú sư tử vượt qua Sporting Braga để giành Cúp Quốc gia Bồ Đào Nha.

Tuy thế, tương lai của Nani ở Old Trafford vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn bởi trong biên chế Quỷ đỏ hiện tại đang có rất nhiều cầu thủ chạy cánh đẳng cấp cũng như nhiều cầu thủ trẻ tiềm năng ở vị trí này. Khả năng lớn “Tulip thép” sẽ để Nani ra đi để lấy tiền bổ sung vào những vị trí quan trọng khác trong đội hình của Man đỏ. Việc ngôi sao 28 tuổi cũng là một sự lựa chọn đúng đắn ở thời điểm này. Bởi phải được ra sân thể hiện thì anh mới có thể giành được một suất tham dự EURO 2016 cùng đội tuyển Bồ Đào Nha. Được biết, đội chủ sân Old Trafford đang tìm cách liên hệ với đội bóng Thổ Nhĩ Kì Fenerbahce và phía MU định rao bán Nani với mức giá 12 triệu Euro.

Cùng xem Nani thi đấu ra sao khi rời khỏi M.U:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X