Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani chú ý: Ashley Young trở lại là dấu chấm hết ở M.U

Chủ Nhật 14/10/2012 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đang nhận được những tín hiệu vui trong giai đoạn nghỉ thi đấu vì loạt trận quốc tế, khi tiền vệ Ashley Young trở lại tập luyện.

Tiền vệ này đã nghỉ thi đấu vài tuần qua vì chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, theo tờ Daily Mail, Young đã trở lại tập luyện bình thường cùng đội trẻ Man United trong thời gian các đồng đội bận chinh chiến ở vòng loại World Cup 2014. Nhận định từ bộ phận y tế tại Old Trafford cho hay, Young hoàn toàn có thể thi đấu ở trận gặp Stoke City vào 20/10 tới đây.

Nani sẽ chẳng thể bàng quan như này nếu đá hỏng 11m trong trận gặp Liverpool
 

Có thể nói, Ashley Young trở lại là thông tin không thể vui hơn với Sir Alex. Kể từ đầu mùa, chưa một lần chiến lược gia người Scotland có được những quân bài tốt nhất ở hai cánh. Song, sự trở lại của một ngôi sao tại Old Trafford cũng đồng nghĩa với việc một cầu thủ khác phải ngồi lên băng ghế dự bị. Ở thời điểm hiện tại, người sẽ phải nhường chỗ không ai khác chính là Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha thậm chí còn đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Man United ngay ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới.

Thực ra, câu hỏi về tương lai của Nani tại Old Trafford đã được đặt ra từ đầu mùa; khi mà những rắc rối quanh chuyện gia hạn hợp đồng chưa được giải quyết; rồi ngay cả khi kỳ chuyển nhượng Hè khép lại nhưng phong độ kém cỏi và những phản ứng thiếu chuyên nghiệp cả trong và ngoài sân cỏ của tiền vệ người Bồ.

Mặc dù Sir Alex vẫn rất kiên nhẫn với Nani, nhưng cái gì cũng có giới hạn. Liên tiếp những cơ hội được Alex Ferguson mở ra với Nani, có điều cầu thủ này đã không tận dụng được hoặc cố tình không tận dụng. Lối chơi rườm rà và thiếu hiệu quả của Nani khiến Sir Alex và NHM vô cùng thất vọng.

Trước đây, Nani vẫn thường được đẩy sang chơi bên phải, nếu Ashley Young có mặt. Nhưng giờ thì vị trí ấy là điều mà tiền vệ này không dễ đụng tới bởi Valencia đang làm rất tốt.Có một thời gian Valencia từng trải qua một thời gian thử thách ghê gớm khi không được Sir Alex bố trí đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ này đã không bỏ lỡ cơ hội để ghi điểm trong mắt ông thầy khó tính Alex Ferguson bằng lối chơi năng nổ và nhiệt tình. Cho đến hiện tại, có thể nói khó cầu thủ nào cạnh tranh được với Valenica ở vị trí bên cánh phải.

Không có cơ hội ở cánh trái, mất hy vọng ở cánh phải, Nani đang đứng giữa hai dòng nước. Hoặc là chấp nhận cảnh dự bị, rồi nỗ lực tìm lại mình, hoặc là tìm bến đỗ mới nếu không muốn mài đũng quần trên băng ghế dự bị.

HOÀI ĐỨC - Bongdaplus.vn


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X