Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani chơi bài cùn, sẵn sàng dự bị tới hết HĐ

Chủ Nhật 09/09/2012 14:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tức giận vì bị M.U cố đẩy sang Zenit, cầu thủ chạy cánh người BĐN dọa sẽ chờ cho tới khi hợp đồng kết thúc để được ra đi tự do.

Hồi giữa tuần vừa rồi, M.U đã đồng ý bán Nani cho Zenit với giá 25 triệu bảng. Đây là điều mà cầu thủ người Bồ không hề muốn. Và anh đã tự loại mình khỏi vụ chuyển nhượng này bằng cách đòi hỏi một mức lương không tưởng.

nani
 

Giám đốc điều hành của Zenit, ông Maxim Mitrofanov, đã khẳng định điều này trên các phương tiện truyền thông. Ông cho biết Nani đã đưa ra một yêu cầu không hề thực tế với Zenit. Theo điều tra của Mirror, cựu ngôi sao của Sporting Lisbon đã đòi lương tới 200.000 bảng/tuần.

Với động thái này, Nani hi vọng đội bóng Nga sẽ nhanh chóng bỏ đi. Thế nhưng họ lại vẫn muốn tiếp tục nói chuyện. Và để không bị tiếp tục làm phiền, cầu thủ người Bồ đã quyết định... tắt điện thoại.

“Việc không thể liên lạc được với Nani không hề là một sự cố. Anh ấy đã yêu cầu người đại diện đưa ra những yêu cầu điên rồ để phía Zenit nản lòng. Nhưng Zenit vẫn muốn nói chuyện thêm. Cuối cùng, Nani đã quyết định tắt máy", một nguồn tin thân cận tiết lộ.

"Anh ấy không muốn ra đi nữa. Anh ấy sẵn sàng ngồi đó và chờ cho tới khi hợp đồng kết thúc nếu M.U có ý định gây khó dễ".

Nani còn 2 năm hợp đồng với Quỷ đỏ, và từng hi vọng sẽ được đội bóng ký hợp đồng mới với mức lương 130.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, với Ashley Young, Antonio Valencia và Shinji Kagawa, Danny Welbeck, Wayne Rooney và Robin van Persie đều có thể chơi ở cánh, Sir Alex Ferguson cho rằng yêu cầu ấy của Nani là phi thực tế.

(Theo Bongdaplus)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X