Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nani chỉ trích dàn sao MU vì thiếu tinh thần hy sinh

Thứ Năm 02/11/2023 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Luis Nani cho rằng Man United đang thiếu các thủ lĩnh trong đội và các cầu thủ không có tinh thần hy sinh.

Nani chỉ trích dàn sao MU vì thiếu tinh thần hy sinh

Man United đang đứng ở vị trí thứ 8 tại Premier League, mới bị Newcastle loại khỏi Carabao Cup và có thể không vượt qua được vòng bảng Champions League năm nay. MU vẫn chi tiêu nằm trong tốp đầu ở châu Âu trong những năm gần đây nhưng họ không đạt được thành công trên sân cỏ.

Nani
Nani chỉ trích dàn sao MU vì thiếu tinh thần hy sinh

Mới đây, Luis Nani đã chỉ trích các cầu thủ Man United vì thiếu đi những phẩm chất then chốt để đạt được thành công.

“Khi bạn nhìn Man United thi đấu, bạn thấy họ không có tinh thần hy sinh. Không hề có sự quyết tâm nào. Cũng không có một cầu thủ nào bước ra và nói ‘Chúng ta phải chiến thắng! Chúng ta phải chạy với quả bóng và đưa nó vào lưới’”.

Man United sẽ đối diện với một thử thách lớn để giành vé dự cúp châu Âu mùa tới và cạnh tranh danh hiệu. Siêu máy tính Opta mới công bố thống kê cho thấy Man United bây giờ chỉ còn 2% khả năng lọt vào top 4 Premier League mùa này. Trong khi đó, khả năng họ rơi xuống nửa sau bảng xếp hạng lên tới xấp xỉ 15%.

Chiếc ghế của Ten Hag đang lung lay dữ dội trước những áp lực khổng lồ. Đội bóng đang rơi vào hỗn loạn với những mâu thuẫn của Ten Hag với Sancho và sự bất ổn về tương lai vì cách quản lý hời hợt của nhà Glazer. Tất cả những điều này là một công thức dẫn tới thảm họa. Có lẽ không điều gì có thể cứu rỗi được MU, ít nhất là ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X