Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes

Thứ Năm 26/11/2020 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu sao MU Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ với hậu bối của mình tại Old Trafford.

Nani ca ngợi Bruno

Bruno Fernandes đang dần trở thành thần tượng mới của sân Old Trafford với tầm ảnh hưởng lớn trên sân cỏ. Tiền vệ người Bồ đã đóng góp vào 34 bàn thắng trong 35 lần khoác áo Quỷ đỏ, và liên tục được HLV Solskjaer ca ngợi về phẩm chất thủ lĩnh.
Mới đây, một cựu cầu thủ Man United và là đồng hương của Bruno, Luis Nani đã bày tỏ sự ủng hộ đội bóng cũ. Nani cho biết: “Tôi vẫn theo dõi gần như toàn bộ các trận đấu của MU, bởi lịch của tôi tại Orlando bây giờ rất thoải mái. Tôi luôn ủng hộ Man United và phải nói rằng, đội bóng đang có những màn trình diễn thú vị.
Tôi thực sự thích cách MU đang thi đấu. Ngoài 1-2 kết quả không mong muốn từ đầu mùa không phải điều chúng ta mong đợi, thì tôi vô cùng tự tin CLB sẽ ngày càng cải thiện. Tôi nghĩ chúng ta sẽ có một mùa giải đặc biệt.

Luis Nani hết lời ca ngợi Bruno Fernandes hình ảnh

Luis Nani ca ngợi đàn em Bruno Fernandes


Phần quan trọng trong đội hình bây giờ là Bruno Fernandes, người từng chơi cùng tôi tại Sporting, dù bây giờ cậu ấy còn xuất sắc hơn lúc đó. Cậu ấy đã thi đấu tuyệt vời tại Bồ Đào Nha, nhưng giải đấu đó không thể sánh với đẳng cấp tại Premier League – nơi có cường độ thi đấu quyết liệt và trình độ chất lượng hơn.
Tôi biết rằng Bruno có tiềm năng rất lớn và đã khuyên cậu ấy tới Anh. Tôi đã nói rằng những trận đấu ở đó là hoàn hảo và các CĐV sẽ phát cuồng vì cậu. Bruno là mẫu cầu thủ thích chơi maọ hiểm, tạo ra những đường chuyền khác biệt, rê dắt và tung ra cú dứt điểm.
Bruno không quan tâm tới các sai lầm, cậu ấy chỉ nghĩ tới sự thành công và đóng góp cho toàn đội. Đó là phong cách của Man United phải không? Những năm qua, thành công của CLB đến theo cách tiếp cận đó. Mọi cầu thủ trong đội, từ thủ môn đến tiền đạo đều hướng đến sự mạo hiểm. Chúng ta biết thời điểm phải bình tĩnh, nhưng CLB sẵn sàng hướng đến sự mạo hiểm khi kết quả không đến.
Bruno đang làm tốt đến thời điểm này, ghi nhiều bàn thắng và tạo cơ hội cho đồng đội, nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn có thể xuất sắc hơn nữa.”

Thủ lĩnh không ngai của Quỷ đỏ
Ở loạt trận giữa tuần vòng bảng Champions League, Man United đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Basaksehir và nắm lợi thế lớn ở bảng đấu, với niềm cảm hứng...
Bruno Fernandes hưởng lợi khi có Van de Beek trong đội hình
Ferdinand và Paul Scholes cho rằng Van de Beek là người có thể giúp Bruno Fernandes chơi tốt nhất nếu cả 2 đều có tên trong đội hình xuất phát.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X