Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani bênh vực Ronaldo trong phi vụ đào tẩu khỏi MU 

Thứ Năm 18/08/2022 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu đồng đội của CR7 ở CLB MU lẫn tại ĐTQG Bồ Đào Nha, Luis Nani mới đây đã lên tiếng cho rằng việc Ronaldo muốn rời Quỷ đỏ vì anh không còn nhiều thời gian. 

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, cựu sao MU, Nani đã khẳng định rằng việc Ronaldo muốn chia tay MU vì không còn đủ sự kiên nhẫn trước những kế hoạch phát triển dài hơi của CLB. 

Nani vui mung khi Ronaldo tro lai MU
Nani tỏ ra thông cảm cho những gì Ronaldo đang trải qua lúc này.

Thay vào đó chủ nhân của 5 Quả bóng vàng thế giới muốn chơi ở những đội bóng có tham vọng hơn. "Đã lâu rồi chúng tôi không còn là đồng đội của nhau và anh ấy cũng không còn trẻ nữa. Thời thế đã thay đổi nhưng khao khát của Ronaldo thì vẫn vậy. 

Anh ấy không muốn thất bại và thường bộc lộ những cảm xúc ra ngoài khi đội đá không tốt. Đôi khi phản ứng đó là sai, nhưng chúng ta đều hiểu động lực thực sự bên trong anh ấy.

Đối với Cristiano, anh ấy không có thời gian để chờ đợi trong khi phía Man Utd thì đang muốn xây dựng kế hoạch dài hạn. Anh ấy muốn tiếp tục ghi bàn, giành chiến thắng và không có thời gian chờ đợi Man Utd thay đổi ở mùa giải tiếp theo. Đó là nguồn cơn cho những phản ứng của anh ấy".

Trong suốt thời gian vừa qua, Ronaldo được cho đã ráo riết tìm bến đỗ mới thay vì an phận thi đấu nốt mùa giải cuối cùng trong hợp đồng ký với MU. Song đáng tiếc là ở tuổi 37, chân sút người BĐN đã không còn sức hút như xưa. Hiện vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy CR7 đang được quan tâm và sẽ rời MU trước khi TTCN hè 2022 chính thức khép lại.

Nói thêm về MU, Nani cho rằng Quỷ đỏ đang khác xa thời còn được dẫn dắt bởi Sir Alex, bởi các cầu thủ hiện tại đang thiếu động lực chiến thắng.

"MU vẫn có nhiều tài năng trong đội nhưng họ không dốc sức. Khi tôi ở đó, nếu cần vắt kiệt mồ hôi trên sân để giành chiến thắng, chúng tôi sẽ làm thế. Đội bóng bây giờ có rất nhiều cầu thủ giỏi. Họ có thể sút chân trái, chân phải nhưng không ai dứt điểm trúng đích ở trận thua Brentford".

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X