Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani bày tỏ mong muốn được ở lại Man Utd

Thứ Bảy 07/07/2012 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi kết thúc Euro 2012 với màn trình diễn khá ấn tượng, tiền vệ Luis Nani đã nối lại đàm phán với ban lãnh đạo Quỷ Đỏ để đi đến tiếng nói chung của cả 2 bên.

Tương lai của tiền vệ người BĐN đang làm ban lãnh đạo Man Utd cùng các CĐV tỏ ra rất "nhức nhối" khi cả 2 phía vẫn chưa đi tới thống nhất trong bản hợp đồng mới. Quỷ Đỏ thành Manchester đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị với bản hợp đồng có trị giá 4 năm với mức lương 130,000 bảng/tuần với Nani thế nhưng cầu thủ 25 tuổi chỉ đồng ý khi ban lãnh đạo Man Utd nâng lương lên 150,000 bảng/tuần.

Nani sẽ trở thành một biểu tượng mới của Old Trafford?
Nani vẫn mong muốn được đóng góp cho Quỷ Đỏ mùa giải tới.

Điều kiện mà Nani đặt ra không phải là không có lí do, màn trình diễn tuyệt vời của cầu thủ này trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2012 đã khằng định được giá trị của anh. Tuy vậy, mới đây ngôi sao 25 tuổi cũng đã lên tiếng bày tỏ mong muốn của mình được tiếp tục đóng góp cho CLB Man Utd mùa giải tới :"Tôi rất hạnh phúc tại Man Utd và trong 5 năm qua tôi đã có những danh hiệu cho riêng mình. Ban lãnh đạo đội bóng rất tin tưởng vào tôi và đó là điều rất quan trọng, người đại diện của tôi đang nối lại đàm phán và chúng ta hãy chờ đợi điều gì sẽ xảy ra." Nani phát biểu.

Ngoài ra khi được hỏi về việc Man Utd bị "người hàng xóm" Man City đoạt ngôi mùa bóng vừa rồi, Luis Nani cũng tỏ ra khá thất vọng và anh cũng khẳng định toàn đội sẽ trở lại với một bộ mặt mới :"Chúng tôi đều cảm thấy thất vọng trước kết quả đó. Thế nhưng đó là một điều bình thường trong bóng đá. Man City đã may mắn hơn chúng tôi và những gì họ làm được mùa giải vừa rồi là điều hết sức xứng đáng. Chúng tôi sẽ trở lại vào mùa giải tới và hi vọng với những thay đổi về mặt nhân sự của ban huấn luyện, chúng tôi sẽ giành lại chức vô địch."

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X