Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani bất ngờ tán dương Paul Scholes

Thứ Năm 20/01/2011 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Scholes là một trong ba "nguyên lão" dưới thời HLV Alex Ferguson. Cùng với Giggs và Gary Neville, Scholes đã bước vào huyền thoại của Manchester United với biểu trưng của lòng chung thủy và nhưng đóng góp to lớn. Mới đây, Scholes lại bất ngờ nhận được những lời tán dương từ Luis Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho rằng Scholes là tiền vệ giỏi nhất mà anh từng gặp tại MU.

Nhắc tới Manchester United là người ta nghĩ ngay đến Sir Alex Ferguson, nhưng nghĩ đến Fergie không thể không nhắc đến Scholes, Giggs và Gary Neville, những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU lứa 1992. "Bộ ba nguyên lão" đã gắn bó với sân Old Tralford cả sự nghiệp thi đấu. Ở mùa giải năm nay, Scholes là lão tướng thi đấu ấn tượng nhất với sự hồi sinh phong độ hồi đầu mùa. Những chiến tích ấn tượng của MU trong mùa này ghi dấu ấn rất lớn của tiền vệ đã bước sang tuổi 36 này.

Paul Scholes được Nani tán dương là "tiền vệ giỏi nhất mà tôi từng gặp"

Gần đây, Scholes đã ít khi được ra sân hơn trước do gặp chấn thương háng. Tiền vệ này đã có tên trong danh sách đăng kí thi đấu trong trận hòa 0-0 trước Tottenham nhưng không được ra sân mà chỉ ngồi trên băng ghế dự bị. Mặc dù không được ra sân nhưng Scholes bất ngờ nhận được những lời khen tặng từ phía Nani. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cho biết anh rất ngưỡng mộ sự chính xác trong những pha xử lí bóng của Scholes trong quá trình tập luyện. Nani cũng cho biết anh mong chờ sự trở lại của Scholes trong giai đoạn quan trọng sắp tới.

Trên tạp chí Inside United, Nani cho biết:" Scholes là một cầu thủ phi thường nên anh ấy có đặc quyền nhất định trong đội hình. Trong những buổi đào tạo, tôi thường nói với anh ấy:' Scholes, anh nên ở nhà thi hơn bởi anh đang chơi cá nhân quá đấy'. Dụng ý của tôi không phải là châm biếm mà chỉ có ý muốn anh ấy chuyển bóng ra cánh nhiều hơn, để di chuyển rồi nhận lại bóng. Sau khi chuyền sang một trong hai cánh, anh ấy sẽ di chuyển và lại được nhận bóng cơ mà. Anh ấy luôn kiểm soát toàn bộ thời gian của trận đấu. Những cầu thủ đối phương không có nhiều thời gian kiểm soát bóng khi phải đối đầu với anh ấy, kể cả trong tập luyện. Họ đang thi đấu như thể chỉ để đấu lại với một mình Scholes. Anh ấy là tiền vệ tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy. Anh ấy có thể chuyền, hay ghi bàn bằng cả chân trái, phải và bằng đầu nữa. Anh ấy có thể làm mọi thứ".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X