Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nằng nặc đòi rời Palace, Zaha khó lòng toại nguyện

Thứ Năm 16/05/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, ngôi sao chạy cánh đã nộp yêu cầu chuyển nhượng, và khả năng không nhỏ Zaha rời Crystal Palace ngay mùa hè này. Tuy nhiên…


Zaha rất khó ra đi vì giá cao
 

Là ngôi sao xuất sắc nhất của Đại bàng, Wilfried Zaha nhận được lời đề nghị từ rất nhiều đội bóng lớn. Bản thân anh cũng nói rõ mong muốn của mình, đó là rời Crystal Palace ngay mùa hè này. Tuy nhiên vì nhiều lý do, khả năng này không dễ trở thành hiện thực.
 
Theo chân sút Kevin Phillips, đồng đội cũ của Zaha tại Palace cho biết: “Cậu ấy đã xuất sắc hơn rất nhiều kể từ khi chúng tôi còn thi đấu cùng nhau. Trước đây, cậu ấy cố gắng xâm nhập và bị 2-3 cầu thủ đối phương theo kèm, nhưng Zaha vẫn tiến lên phía trước.

Vì sao khả năng Zaha rời Crystal Palace khó có thể xảy ra hình ảnh

Khả năng Zaha rời Crystal Palace còn bỏ ngỏ


Giờ thì khác nếu bạn theo dõi các trận đấu của cậu ấy, Zaha đã học hỏi được nhiều điều, cậu ấy sẵn sàng phối hợp với đồng đội. Khả năng dứt điểm cũng được cải thiện. Kỹ thuật, những quả tạt của cậu ấy có thể xuất sắc hơn nữa, hơn bây giờ nhiều lần.

Đối với tôi, cậu ấy là một tiền vệ chạy cánh chất lượng, có thể chơi ở cả 2 biên trái phải, chơi được cả 2 chân và tạo ra những cơ hội. Nhưng lý do duy nhất cậu ấy ở lại Palace vào lúc này, đó là thật khó để tìm ra một CLB sẵn sàng chi trả 70 triệu bảng tiền chuyển nhượng.”

 
Tính trong Big Six ở giải Ngoại hạng, Man City, Liverpool và Tottenham không cần bổ sung vị trí tiền vệ chạy cánh. Trong khi đó, M.U không được dự C1, Arsenal chỉ có vỏn vẹn 40 triệu bảng cho mùa hè này, còn Chelsea bị cấm chuyển nhượng. Bởi vậy, khả năng Zaha rời Crystal Palace vẫn còn là một dấu hỏi, cho dù anh rất muốn tìm kiếm bến đỗ mới.
Mục tiêu của Chelsea và Tottenham ra tối hậu thư cho Crystal Palace
Wilfried Zaha muốn được tới một CLB dự Champions League. Đó là thông điệp được cầu thủ chạy cánh này đưa ra cho CLB chủ quản Crystal Palace.
Điểm tin bóng đá sáng 16/5: MU mất 130 triệu bảng cho bộ ba sao Crystal Palace
Dưới đây là những tin bóng đá chuyển nhượng đáng chú ý được chuyên trang Bóng Đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin sáng ngày 15/5.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X