Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nâng cấp hàng công, Chelsea phá két mua "Vịt con" Pato

Thứ Bảy 27/10/2012 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Corriere dello Sport, Pato là cái tên được Chelsea quan tâm hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Đội bóng Anh sẵn sàng chi 30 triệu euro cho kế hoạch này.

pato
 

Ngoài Pato, The Blues cũng đưa vào tầm ngắm những tiền đạo khác như Falcao (Atletico Madrid) hay Waris Majeed (Hacken). Tuy nhiên cả hai phương án này đều có nhiều bất cập. Falcao rất tài năng nhưng giá chuyển nhượng quá cao (không dưới 45 triệu euro), hơn nữa sẽ không dễ để Atletico bán cầu thủ này ngay tháng 1 tới. Trong khi đó, chân sút 21 tuổi Waris Majeed (Ghana) còn khá non kinh nghiệm do chỉ chơi bóng tại giải vô địch Thụy Điển.

Còn với Pato, đẳng cấp của tiền đạo này là không phải bàn cãi. Ngoài ra, vị trí hiện tại của anh tại Milan cũng khá bấp bênh sau khi hồi phục chấn thương. Ở hai trận gần nhất với Lazio và Malaga, tiền đạo 23 tuổi đều phải vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều khả năng AC Milan sẽ không từ chối bán Pato.

Chelsea sẽ vấp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ PSG ở thương vụ Pato. Nhưng lợi thế của Chelsea ở chỗ Pato rất mến mộ đội bóng thành London. Chân sút người Brazil từng tiết lộ hồi tháng 6 vừa rồi: “Tôi rất khâm phục cách Chelsea đoạt Champions League. Tôi từng nói chuyện với David Luiz và hiểu rằng đội bóng này khát khao chiến thắng tới thế nào”.

Tú Sơn - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X