Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Soucek được huỷ thẻ đỏ, lên tiếng bảo vệ Mike Dean sau sự cố

Thứ Ba 09/02/2021 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không hài lòng vì bị trọng tài Mike Dean rút thẻ đỏ, mới đây tiền vệ Tomas Soucek của West Ham đã lên tiếng bảo vệ vị vua áo đen sau những lời doạ giết trên mạng xã hội.

‘Nạn nhân’ Tomas Soucek lên tiếng bảo vệ Mike Dean

Trong trận đấu mới nhất, Mike Dean đã rút thẻ đỏ đuổi Tomas Soucek – dù cầu thủ này chỉ vô tình vung cùi chỏ vào mặt Mitrovic bên phía Fulham. Liên tiếp đuổi người trong những trận đấu gần đây, ‘Vua thẻ’ của Premier League đã trở thành mục tiêu công kích trên mạng xã hội, hứng chịu những lời chửi rủa và cả những lời doạ giết.

Đồng thời, tấm thẻ đỏ của Soucek mới đây cũng bị huỷ bỏ và cầu thủ này hoàn toàn có thể thi đấu trận tiếp theo (gặp MU tại FA Cup). Đây đã là lần thứ 2 liên tiếp, Mike Dean bị thu hồi quyết định treo giò với ‘nạn nhân’ của mình – trước đó là Bednarek trong trận đấu với Man United.

Nạn nhân Tomas Soucek lên tiếng bảo vệ Mike Dean hình ảnh

Pha va chạm tình cờ của Soucek với Mitrovic


Chia sẻ về trọng tài Mike Dean, học trò của David Moyes viết trên Twitter của mình: “Những quyết định trên sân cỏ nên ở lại trên sân cỏ. Tôi không thích nghe bất cứ lời quấy rồi đời tư nào và tôi gửi tới Mike Dean cùng gia đình ông ấy sự ủng hộ tuyệt đối. Chúng ta không chứa chấp những hành động như vậy. Chuyện xảy ra đã là quá khứ và giờ tôi đang tập trung cho phần còn lại mùa giải.”
Trước đó, Soucek đã retweet lại lời ủng hộ của Jesse Lingard trong quyết định thu hồi thẻ phạt: “Đây là những gì bạn yêu thích được chứng kiến, đó không bao giờ là một tình huống xứng đáng đuổi người”. Đồng thời, tiền vệ đang có phong độ cực cao từ đầu mùa cũng tỏ rõ sự vui mừng trên mang xã hội.

Nạn nhân Tomas Soucek lên tiếng bảo vệ Mike Dean hình ảnh

Tomas Soucek lên tiếng ủng hộ trọng tài Mike Dean

“Bất cứ ai hiểu rõ tôi cũng biết rằng, tôi không bao giờ muốn gây tổn hại cho những cầu thủ khác. Tôi rất tiếc về khoảnh khắc đó, bởi nó diễn ra trong một mùa giải tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với Aleksandar Mitrovic và anh ấy nói rằng pha va chạm là bình thường, tôi cảm ơn anh ấy vì điều đó. Thật không may vì trọng tài đã có ý kiến khác.
 
Nhưng giờ, tôi rất vui mừng khi chiếc thẻ đỏ trong trận gặp Fulham được thu hồi. Tôi đã kiểm tra lại và trong hơn 200 trận đấu, tôi chưa từng nhận bất kỳ tấm thẻ đỏ nào, trong toàn bộ sự nghiệp của tôi. Tôi luôn muốn giúp đỡ đội bóng của mình. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn" - Tomas Soucek đăng tải.

‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết‘Vua thẻ’ Mike Dean bị fan cuồng doạ giết
Với những quyết định phạt thẻ trong vài trận đấu gần đây, trọng tài Mike Dean đã gặp rắc rối với những lời đe doạ trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X