Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Napoli lên tiếng "trù ẻo" Chelsea trước thềm đại chiến

Thứ Ba 21/02/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Roberto Mancini, kẻ bại tướng dưới tay Walter Mazzarri và các học trò, vừa lên tiếng nhận định Chelsea sẽ "gặp khó" trong trận đấu đêm nay.

Cụ thể hơn, trên tờ II Matiino, vị thuyền trưởng của Man City hùng hồn phát biểu: "Mấy vòng đấu gần đây, Chelsea chưa biết tới hương vị của sự chiến thắng. Chelsea đang có vấn đề. Tôi không dám chắc 100% nhưng với những gì nhìn thấy, rõ ràng họ đang khủng hoảng. Cách họ thi đấu trước Birmingham vừa qua là minh chứng thuyết phục nhất".

Mancini cho rằng Chelsea sẽ "khó thắng" đêm nay

"Trong khi đó, Napoli lại  là một đội bóng cực kỳ nguy hiểm, nhất là khi được chơi trên sân nhà San Paolo. Walter Mazzarri sở hữu những cầu thủ có thể ghi bàn mọi lúc, mọi nơi. Vì thế, tôi không cho rằng Chelsea sẽ giành được một kết quả đáng khích lệ trong trận đấu đêm nay".

Thực sự, Chelsea khủng hoảng, đó là điều mà gần như ai cũng dễ dàng nhận thấy. Và với khinh nghiệm của một người từng trải qua bầu không khí huyền bí tại San Paolo trong trận thua lấm lưng trắng bụng tại lượt về vòng bảng Champions League giữa Napoli và Man City vừa qua (dù khi đó Citizens có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và được đánh giá cao hơn Napoli rất nhiều), ít nhiều những nhận định của Mancini cũng đáng tin cậy.

Một trận hòa đêm nay tại San Paolo, trong bối cảnh nội bộ rối ren, cũng quá đủ để Villas Boas và các học trò tạo được lợi thế trước trận lượt về trên đất Anh sau đó. Tuy nhiên, Roberto Mancini lại cho rằng, ngay cả tại mảnh đất London, Chelsea cũng không dễ gì đánh bại Napoli: "Có thể họ (Chelsea - PV) nghĩ trở về sân nhà sẽ là một lợi thế. Tuy nhiên, nên nhớ rằng, tại Stamford Bridge, Napoli càng trở nên nguy hiểm với lối chơi phòng ngự phản công nếu Chelsea dâng cao đội hình".

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X