Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

"Nạn nhân" của Jonny Evans sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng

Thứ Ba 22/03/2011 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương của tiền vệ Stuart Holden, người đã lĩnh trọn pha vào bóng ác ý của Jonny Evans trong trận đấu giữa Bolton và Manchester United, có thể sẽ khiến anh phải nghỉ tới 6 tháng.

Trong trận đấu ở Old Trafford, Evans đã có một pha vào bóng bằng gầm giày khá quyết liệt cộng thêm việc Holden tỏ ra khá ham bóng nên đã dẫn đến một pha va chạm rất mạnh. Hậu quả sau đó là tiền vệ của Bolton phải rời sân trên cáng với chiếc đầu gối đầy máu trong khi cá nhân Evans phải nhận một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Tình huống dẫn tới chấn thương nặng của Holden

Sau trận đấu này, cầu thủ người Mỹ đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế và những kết luận đưa ra sau đó đã cho rằng Holden sẽ cần tới 6 tháng để điều trị dứt điểm vết thương khá nặng này. Điều đó có nghĩa anh sẽ không thể góp mặt trong những trận đấu còn lại của mùa giải năm nay, trong đó có trận đấu quan trọng với Stoke City ở bán kết FA Cup diễn ra tại Wembley vào ngày 17/4 tới.

"Điều mà tôi quan tâm nhất bây giờ là sự hồi phục của Stuart. Cậu ấy sẽ nhận được sự hỗ trợ tốt nhất. Những gì mà Stuart đã thể hiện trong mùa giải này đã cho thấy cậu ấy là một trong những tiền vệ hay nhất của Premier League. Cậu ấy có sức mạnh, cá tính và luôn mang một tinh thần chiến thắng trong mỗi trận ra sân thi đấu", HLV Owen Coyle của Bolton nói về chấn thương của cậu học trò trên Daily Mail (Anh).

Trong khi đó, dù lĩnh "đòn đau" từ Evans nhưng Holden cho rằng đó chỉ là một tai nạn. Theo tiết lộ của tiền vệ sinh ra tại Aberdeen (Scotland) trên trang cá nhân Twitter thì anh đã nhận được lời xin lỗi từ trung vệ của Man United. "Cậu ấy đã gọi cho tôi và có một cuộc nói chuyện khá chân thành. Evans đã chúc tôi có thể hồi phục trong thời gian nhanh nhất. Đó không phải là một pha vào bóng có chủ ý và tôi tin đó chỉ là một tai nạn không may trong bóng đá."

Theo kế hoạch, Holden sẽ được chuyển tới London để tiến hành một cuộc phẫu thuật. Tiền vệ này cũng đã gửi tới người hâm mộ những lời cảm ơn chân thành vì đã có những hành động cổ vũ về tinh thần trong thời gian qua. "Tôi có thể hứa rằng khi trở lại tôi sẽ mạnh mẽ và chơi bóng tốt hơn trước đó. Tôi đã chứng minh được giá trị của mình trước khi chấn thương và sẽ tiếp tục phát huy điều đó khi trở lại".

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X