Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nạn nhân của Ibra khẳng định không “văn vở” để từ chối thi đấu

Thứ Tư 13/05/2020 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tình hình hiện tại trên bảng xếp hạng Premier League, ngôi sao của Aston Villa – Tyrone Mings khẳng định vẫn sẽ tiếp tục thi đấu, cho dù cánh cửa trụ hạng đang dần khép lại.
 

Sao Aston Villa khẳng định không văn vở

 

Với vị trí 19 trên bảng xếp hạng hiện tại, Aston Villa là một trong những ứng cử viên sáng giá tụt xuống Championship vào mùa giải tới. Bởi vậy, có những ý kiến cho rằng, nhóm những đội bóng đang trụ hạng không muốn Premier League tiếp diễn để hy vọng được ở lại đấu trường cao nhất nước Anh.
 
Và theo Tyrone Mings, cầu thủ của Villa đã lên tiếng trên mạng xã hội bằng những lời lẽ đầy mỉa mai. Anh cho biết: “Khi một cầu thủ ở nửa trên bảng xếp hạng e ngại thi đấu tiếp, mọi người khẳng định điều đó đúng, là hợp lý. Nhưng nếu một cầu thủ ở nửa dưới phát biểu điều tương tự, mọi người sẽ cho rằng anh ta chỉ văn vở để tránh xuống hạng.”

M

Dòng trạng thái gây bão của Tyrone Mings


Dòng tweet này đã nhận được sự quan tâm lớn, với 40 nghìn lượt like cùng 6 nghìn lượt chia sẻ trên Twitter. Lập tức, Mings đã đưa ra thông báo tiếp theo: “Trong suy nghĩ của tôi, chúng tôi sẽ sẵn sàng thi đấu dù có phải xuống hạng. Nhưng chúng ta chỉ nên đá tiếp nếu đảm bảo an toàn, còn không thì thôi.”
 
Trong quá khứ, Tyrone Mings nổi tiếng nhất nhờ vụ va chạm với Ibrahimovic, trong thời gian còn khoác áo Bournemouth. Trong trận đấu đó, trung vệ người Anh đã vô tình dẫm vào mặt của Ibra, rồi sau đó bị chân sút người Thuỵ Điển tung cùi chỏ trả thù.

Tyrone Mings va Ibra

Va chạm giữa Tyrone Mings và Ibra

 
Theo một dự đoán mới đây của đài Sky Sports, khả năng Villa xuống hạng sau mùa giải này là 70%, chỉ sau Norwich City 95%.
 
Arsenal chỉ có… 0,2% cơ hội vào Top 4
Theo một dự đoán mới đây được đài Sky Sports công bố, thì cơ hội lọt Top Premier League của Arsenal mùa tới gần như bằng không.
Huyền thoại MU nằng nặc đòi hoãn tiếp Premier League
Gary Neville đã nói rằng Premier League chỉ nên xem xét ngày trở lại vào tháng 7.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X