Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nản Lucas Moura, Man Utd tiếp cận Nuri Sahin

Thứ Sáu 20/07/2012 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Gặp quá nhiều khó khăn khi CLB Sau Paolo liên tục nâng giá cho tiền vệ Lucas Moura, ban lãnh đạo Man Utd quyết định chuyển hướng sang cái tên mới, đó là Nuri Sahin của Real Madrid.

Sau khi thành công với việc đưa về sân Old Trafford hai tân binh Shinji Kagawa và Nick Powell, Sir Alex vẫn muốn chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm có đẳng cấp và kinh nghiệm thi đấu tại các đấu trường lớn. Theo như báo chí gần đây liên tục đưa tin về việc Quỷ Đỏ đang theo rất sát tiền vệ người Brazil - Lucas Moura, thế nhưng dường như sự sốt sắng của đội bóng này đang gây khó dễ cho họ khi phía Sau Paolo liên tục nâng giá cho ngôi sao của mình từ 30 triệu bảng lên 34 triệu bảng. Hành động này có vẻ đã gây cho Sir Alex cùng ban lãnh đạo Man Utd khó chịu khi mới đây nhất, đội bóng thành Manchester đã chuyển hướng sang một cái tên mới cũng tài năng không kém, đó chính là Nuri Sahin, tiền vệ đang thuộc biên chế của Real Madrid.

Nuri Sahin
Man Utd bắt đầu chuyển hướng sang Nuri Sahin.

Gia nhập Real Madrid vào năm 2011 với mức giá khá rẻ 8,8 triệu bảng, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo Los Blancos, thế nhưng ở mùa bóng vừa qua, cựu tiền vệ của Dortmund không chiếm được cảm tình của HLV Jose Mourinho. Chính vì thế, tại kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Sahin đã lọt vào danh sách cần thanh lý của đội bóng Hoàng gia TBN. Trở lại với Man Utd, vấn đề trung tâm hàng tiền vệ vẫn là một nỗi lo khá đau đầu cho HLV Alex Ferguson khi Darren Fletcher vẫn chưa thể trở lại còn Paul Scholes cũng sẽ giải nghệ sau mùa giải năm nay, do đó để có một ngôi sao đủ đẳng cấp cũng như kinh nghiệm là điều mà "ông già gân" vẫn đang miệt mài tìm kiếm để đưa về sân Old Trafford. Tài năng của Sahin đã thể hiện quá rõ trong màu áo của Dortmund khi anh chính là nhân tố chính góp phần vào chức vô địch Bundesliga của đội bóng này trong năm 2010/2011.

Mức giá của tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ rơi vào khoảng 25 triệu bảng, đây rõ ràng là một thương vụ rất khả quan và hứa hẹn sẽ thành công ở Man Utd. Nếu cập bến Old Trafford thành công, Sahin sẽ có thể thi đấu bên cạnh người đồng đội cũ Shinji Kagawa - người cũng vừa thi đấu rẩt xuất sắc tại Dortmund mùa giải vừa rồi. Bên cạnh Man Utd, Bayern Munich và Galatasaray cũng đang rất muốn chiêu mộ tiền vệ tài năng này.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X