Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

"Nạn đóng kịch trên sân cỏ giống như bệnh ung thư"

Thứ Tư 10/10/2012 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Một trong những nhân vật quyền lực nhất của FIFA mới đây đã lên tiếng cho rằng việc ăn vạ nhằm hưởng những quyết định có lợi từ các trọng tài là một hành động không thể chấp nhận được và cần phải nhanh chóng loại bỏ khỏi giới cầu thủ.

Người được nhắc đến ở đây chính là phó chủ tịch FIFA, ông Jim Boyce. Trong một bài phát biểu mới đây, ông cho hay: "Tôi đã chứng kiến nhiều sự cố trên sân cỏ trong thời gian qua và đợt gần nhất tôi chứng kiến có tới 2-3 vụ liên quan tới Suarez."

luis suarez
Luis Suarez đang gặp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận
sau những màn đóng kịch quá lố của mình

"Với tôi đó chẳng khác gì hành vi gian lận cả. Ăn vạ giống như một khối ung nhọt trong trận đấu. Tôi tin rằng các CLB nên thường xuyên phải nhắc nhở các cầu thủ của mình. Và nếu một ai đó cố tình ăn vạ, họ chắc chắn sẽ phải bị nghiêm khắc trừng phạt"- nhân vật quyền lực cao cấp nhất của FIFA cho hay.

Đây có thể coi là một lời nhắc nhở dành cho Suarez- cầu thủ đang gặp phải rất nhiều sự chỉ trích từ phía dư luận Anh quốc trong thời gian qua vì những màn giả vờ ngã lộ liễu của mình. Mặc dù vậy, chân sút số một của Liverpool vào thời điểm hiện tại cho biết anh chẳng quan tâm mọi người nghĩ gì: "Cứ để họ nói. Trong khi đó, tôi sẽ tiếp tục chơi bóng và chỉ quan tâm tới bản thân tôi cũng như các đồng đội mà thôi.

Được biết, hiện FA chưa có quyết định trừng phạt những cầu thủ vì lỗi đóng kịch nhưng một người đại diện của cơ quan này cho biết: "FA không có trách nhiệm truy cứu những hành động đó tuy nhiên đó là một vấn đề thường xuyên được xem xét". Và mặc dù LĐBĐ Anh chưa "sờ gáy" Suarez tuy nhiên tiền đạo người Uruguay cũng nên dè chừng bởi biết đâu chỉ nay mai thôi, FIFA sẽ ra đạo luật mới và khi đó những chiêu trò của số 7 Liverpool sẽ hết đất để "dụng võ".

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X