Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nằm giường bệnh vẫn sống ảo, Pogba nói sảng vì bị đánh thuốc mê

Thứ Ba 18/02/2020 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Pháp đăng tải lên trang Instagram cá nhân một đoạn video chân thực và hài hước nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều và ngán ngẩm vì sự ngớ ngẩn của nó.

Paul Pogba vừa mới trải qua ca phẫu thuật mắt cá chân và ngay lập tức, anh cập nhật tình hình của mình lên trang mạng xã hội cá nhân Instagram khi nằm trên giường bệnh, với bộ dạng mơ màng như say rượu có lẽ do tác dụng vẫn còn của thuốc gây mê.

Nằm giường bệnh vẫn sống ảo, Pogba nói sảng vì bị đánh thuốc mê hình ảnh
Paul Pogba

Thậm chí, tiền vệ người Pháp còn nói nhăng nói cuội vẩn vơ, với nội dung cụ thể: “Mọi người ơi, tôi đang làm một cái video đăng lên Instagram nè. Mọi người hỏi tôi thế nào, nhưng tôi cũng chẳng biết mình có đang ổn không nữa – tỉnh táo hay phê pha đây ấy nhỉ?”

“Tôi không thể cảm nhận được ngón chân của mình nhưng có lẽ vẫn còn sống thôi, tin tốt lành thật đấy! Không, tôi không say xỉn vì có bao giờ uống rượu bia đâu. Hình như tôi chỉ bị tiêm chích cái gì đó vào tay thôi, và rồi khi tỉnh dậy đã không còn nhớ mình là ai hay đang ở đâu nữa rồi.”

“Các bác sĩ đưa cái gì đó cho tôi uống, nước táo thì phải. Nhưng mà tôi chẳng thấy giống gì cả, có cảm giác tôi uống phải nước tiểu của mình vậy. Giờ tôi nghĩ mình đang ở Dubai vậy. Hay là Manchester? Paris hay Guinea? Tôi không phải đang say đâu, xin lỗi anh em nhé!”

Đoạn video có thể chân thực và hài hước dưới một góc độ nào đó, nhưng cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều bởi sự ngớ ngẩn của nó, trên hết khi thể hiện thói sống ảo đáng ngán ngẩm của Pogba. Dẫu sao với ca phẫu thuật thành công này, nhà đương kim vô địch World Cup dự kiến sẽ sớm tái xuất trở lại trong màu áo Manchester United.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X