Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm cột mốc trên con đường trở lại với ngôi vị số một Premier League của Man Utd

Thứ Ba 23/04/2013 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Man Utd đã chính thức giành được chức vô địch Premier League mùa giải năm nay, cũng là danh hiệu vô địch lần thứ 20 trong lịch sử của Quỷ đỏ. Sau đây chúng ta cũng đến với năm chiến thắng quan trọng đã tạo điều kiện cho Man Utd băng băng về đích trong mùa giải nay.
 
Ngày 02/9/2012: Southampton 2 - Man Utd 3
 
Phải nhận một thất bại trước Everton ngay trong trận đấu bắt đầu của mùa giải mới, Man Utd có sự khởi đầu không được như ý, và điều đó có vẻ đã ảnh hưởng đến tâm lý của các cầu thủ đội bóng chủ sân Old Trafford trong trận đấu với Southampton.
 
Liên tục bị các cầu thủ đội chủ nhà ghi bàn dẫn trước, nhưng Van Persie đã giúp Man Utd giành được 3 điểm bằng một cú hat-trick. Đây là trận đấu đáng nhớ của tiền đạo người Hà Lan, khi anh vừa bỏ lỡ một quả phạt đền vừa lập được hat-trick đầu tiên trong màu áo của đội bóng mới.
 
Ngày 23/9/2012: Liverpool 1 - Man Utd 2
 
Man Utd đã có lợi thế cực lớn để giành chiến thắng khi Liverpool phải thi đấu với 10 người trên sân từ phút thứ 39 của trận đấu này. Jonjo Shelvey của Liverpool đã phải nhận một thẻ đỏ sau một pha vào bóng thô bạo với cầu thủ của đội khách. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Anfield mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số trong trận đấu này sau một cú sút xa không thể ngăn cản của Steven Gerrard ở ngày đầu hiệp hai. Nhưng chỉ 5 phút sau, Man Utd đã có bàn thắng san bằng tỷ số nhờ công của hậu vệ trẻ Rafael. Và sau một tình huống phạm lỗi của Glen Johnson trong vòng cấm, Man Utd đã có được bàn thắng ấn định kết quả trận đấu sau pha sút phạt đền thành công của Robin van Persie.

Man Utd giành thêm một chiến thắng tại Premier League
Man Utd đã trở thành tân vương của Premier League
Ngày 28/10/2012: Chelsea 2 Man Utd 3
 
Đây là một trận cầu điên khùng ở trên sân Stamford Bridge. Man Utd đã dẫn trước từ rất sớm sau pha phản lưới của hậu vệ David Luiz bên phía Chelsea. Chỉ sau đó 8 phút, Robin van Persie đã gia tăng cách biệt cho Quỷ đỏ lên 2-0 sau một cú đệm bóng bằng chân phải ngay sát vạch 5m50. Tuy nhiên, các cầu thủ The Blues đã có được bàn rút ngắn tỷ số ngay trong hiệp 1 nhờ công Juan Mata và bàn thắng san bằng cách biệt ở hiệp hai nhờ công của Ramires. 
 
Nhưng sự điên rồ của trận đấu không nằm ở đó, mà nó nằm ở hai chiếc thẻ đỏ được trọng tài rút ra dành cho Branislav Ivanovic và Fernando Torres của Chelsea chỉ trong 5 phút đồng hồ từ phút 63 đến phút 68. 
 
Chưa dừng lại ở đó, Chelsea đã phải chấp nhận một thất bại đầy oan ức, khi tổ trọng tài công nhận bàn thắng vào những phút cuối trận đấu của tiền đạo Chicharito bên phía đội khách, mặc dù anh này đã mắc lỗi việt vị rất rõ ràng.
 
Ngày 01/12/2012: Reading 3 Man Utd 4
 
Đây cũng là một trận đấu điên rồ không kém gì trận đấu giữa Man Utd và Chelsea. Hai đội đã tạo ra một trận đấu hấp dẫn bằng những pha rượt đuổi tỷ số ngoạn mục trên sân Madejski. Reading là đội đã liên tục dẫn trước, tuy nhiên trong trận đấu này Man Utd mới là đội giành được chiến thắng sau cùng nhờ sự tỏa sáng của Rooney với một cú đúp và một đường chuyền thành bàn.
 
Ngày 09/12/2012: Man City 2 Man Utd 3
 
Man Utd bước vào trận derby với quyết tâm giành được chiến thắng để rửa mối hận 6-1 đã diễn ra ngay trên sân nhà Old Trafford mà Man City đã thực hiện ở mùa giải năm ngoái. Và Man Utd đã cụ thể hóa quyết tâm đó bằng cú đúp của Rooney ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, bước vào hiệp 2 Man City đã tỉnh giấc và thiết lập lại thế cân bằng nhờ các bàn thắng của Yaya Toure và Pablo Zabaleta. Khi tất cả mọi người đều đã nghĩ tới một kết quả hòa thì ở những phút bù giờ của trận đấu, Van Persie đã ghi được một bàn thắng vô cùng may mắn, sau cú sút phạt của tiền đạo người Hà Lan bóng khẽ chạm vào người của Samir Nasri bên phía đội chủ nhà trước khi lăn vào lưới ấn định chiến thắng giành cho Man Utd.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X