Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Năm 2019, M.U sẽ xuất hiện một ‘Người đặc biệt’

Thứ Sáu 25/01/2019 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ander Herrera khen ngợi Alexis Sanchez. Tiền vệ người Tây Ban Nha tin đồng đội 30 tuổi vẫn là một cầu thủ thực sự đặc biệt và sẽ phát huy hết khả năng trong năm 2019.
 

Chờ đợi Sanchez tỏa sáng


Đầu năm 2018, Alexis Sanchez chuyển từ Arsenal sang Man United theo hợp đồng trao đổi ngang với Henrikh Mkhitaryan. 1 năm trôi qua, tài năng của Sanchez vẫn chưa được phát tiết tại M.U. Thậm chí, người đang lĩnh lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần còn gây thất vọng tràn trề và bị đặt dấu hỏi về tương lai tại sân Old Trafford.

Tuy nhiên, phía M.U vẫn giữ niềm tin vào Sanchez với niềm tin rằng cầu thủ 30 tuổi sẽ sớm tìm lại phong độ. Ander Herrera khen ngợi Alexis Sanchez và có chung quan điểm trên. “Đó là cầu thủ hay nhất của Arsenal trong những mùa trước”, Herrera nói trước thềm chuyến làm khách trên sân Arsenal tại vòng 4 cúp FA.

Sanchez
Ander Herrera khen ngợi Alexis Sanchez

“Tôi nghĩ người hâm mộ tại sân Emirates sẽ chào đón Sanchez nồng nhiệt bởi vì anh ấy đã đóng góp những điều tuyệt vời cho họ. Anh ấy đã cống hiến hết tất cả những gì mình có cho Arsenal và giờ tới lượt chúng tôi có được điều đó.”

“Chúng tôi đang thưởng thức tài năng của Sanchez. Anh ấy có những tố chất thực sự đặc biệt và tôi nghĩ vào năm 2019 này, chúng ta sẽ được thấy những gì tinh túy nhất của anh ấy.”

Nhận định Arsenal vs Man Utd (2h55 ngày 26/1): Ngày về của Alexis
Hơn 1 năm kể từ ngày ra đi, rốt cuộc Alexis Sanchez cũng có cơ hội chạm trán với đội bóng cũ. Dưới đây là nhận định Arsenal vs Man Utd vòng 4 FA Cup.


Herrera ưa thích cúp FA


Herrera đã từng cùng M.U nâng cao chức vô địch cúp FA dưới thời Louis Van Gaal năm 2016. Bàn thắng đầu tiên mà tiền vệ người Tây Ban Nha có được cho Quỷ đỏ cũng là tại giải đấu năm 2015 trước Yeovil. Hướng về phía trước, anh hy vọng sẽ có thêm những kỷ niệm đẹp.

“Tôi thực sự thích giải đấu này”, Herrera nói. “Tôi thích cách bóng đá Anh tổ chức cúp FA. Nó mang lại sự thú vị, cảm hứng cho người hâm mộ và tất cả mọi người. Ở Tây Ban Nha, các cặp đấu có 2 lượt trận sân nhà và sân khách. Nhưng ở Anh, chỉ có 1 trận và nếu họ, bạn phải đá lại.”

“Điều đó khiến giải đấu trở nên rất sôi động và giàu cảm xúc. Tôi đã có những kỷ niệm đẹp, đã một lần giành chiến thắng ở chung kết. Tôi đã được chơi ở một số sân vận động khác nhau, trải nghiệm bầu không khí tại sân của các đội hạng dưới và thực sự thích giải đấu. Bầu không khí luôn luôn thú vị.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X