Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Nakamura - Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Scotland

Thứ Hai 23/04/2007 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Ngày càng có nhiều ngôi sao Châu Á khẳng định được tên tuổi của mình ở Châu Âu và mới đây, một người đã làm cho cả thế giới ngả mũ thán phục, Shunsuke Nakamura.

Nakamura - cầu thủ xuất sắc nhất năm của giải vô địch Scotland

Tiền vệ người Nhật Bản đã được hiệp hội các cầu thủ nhà nghề Scotland bầu chọn là cầu thủ hay nhất trong năm. Một thành tích cá nhân không gì tuyệt vời hơn đối với Shunsuke Nakamura sau những cống hiến của anh trong mùa bóng qua.

Nakamura đã có công đóng góp rất nhiều giúp Celtic lần thứ 41 vô địch giải Scotland. Mới đây, chính tiền vệ Nhật Bản đã ghi bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 giúp Celtic vượt qua Kilmarnock để lên ngôi vô địch sớm.

Bên cạnh đó, tiền vệ người Nhật Bản còn được bầu chọn vào đội hình xuất sắc nhất năm của giải vô địch Scotland.

Huấn luyện viên của Celtic, ông Gordon Strachan được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất năm. Sau khi nhận được tin này, Gordon Strachan đã hết lời khen ngợi Nakamura: “Một cầu thủ tuyệt vời, tất cả những gì cậu ấy có được với đội bóng, tôi không biết nói gì hơn, cậu ấy quá xứng đáng”.

Neil Lennon, đội trưởng Celtic cũng rất hạnh phúc khi nói về tiền vệ Nhật Bản: “Nó là phần thưởng đúng nghĩa cho anh ấy và không có ai xứng đáng hơn thế. Một người tài năng được sinh ra bởi chúa trời”.

         Gia Đức

 

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X