Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nainggolan xác nhận khả năng gia nhập Chelsea

Thứ Bảy 04/06/2016 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Radja Nainggolan mới đây lên tiếng thừa nhận có khả năng gia nhập Chelsea trong hè này nhưng phủ nhận chuyện đạt được thỏa thuận với The Blues.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.
Trước những tin đồn về tương lai, Nainggolan mới đây thừa nhận Chelsea nhiều khả năng sẽ là bến đỗ tiếp theo của tiền vệ này. Tuy nhiên, tiền vệ người Bỉ khẳng định chưa hề đạt được bất cứ thỏa thuận nào với The Blues như những tin đồn được giới truyền thông đưa ra thời gian gần đây.
Nainggolan xac nhan kha nang gia nhap Chelsea hinh anh
Radja Nainggolan thừa nhận có thể gia nhập Chelsea trong hè này.

Trả lời phỏng vấn HLN Nina, Nainggolan cho biết: "Đúng là có sự liên hệ giữa Chelsea với AS Roma. Nhưng cho đến khi cả hai câu lạc bộ đạt được sự thống nhất, tôi sẽ không tiếp xúc với đại diện của Chelsea.
"Chelsea đang muốn tăng cường sức mạnh đội hình và HLV Conte trước kia từng có ý định chiêu mộ tôi. Chelsea là một câu lạc bộ lớn. Nhưng bản hợp đồng vẫn chưa đạt được tiến triển nào, mọi thứ chỉ có thể được khẳng định khi bản hợp đồng chính thức ký kết. Nhưng dù sao, tôi cũng cảm thấy rất khó để rời Italia sau 11 năm gắn bó".
Năm nay 28 tuổi, Nainggolan thi đấu trong vai trò tiền vệ trụ tại AS Roma khi ra sân 41 trận mùa trước. Tiền vệ này cũng được triệu tập để cùng ĐT Bỉ tham dự Euro 2016. Bản hợp đồng của Nainggolan với AS Roma vẫn còn thời hạn đến năm 2020 nhưng trước đó, giới truyền thông Anh cho rằng tiền vệ này đã đạt được thỏa thuận gia nhập Chelsea.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X