Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo người “Argentina” tỏ tình với Chelsea

Thứ Sáu 03/04/2020 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nahuel Bustos của Talleres là một trong những mục tiêu của Chelsea ở Hè năm nay và cầu thủ người Argentina có vẻ khá hứng thú với đội bóng thành London.

Nahuel Bustos muốn khoác áo Chelsea


Thị trường chuyển nhượng Hè 2020 vẫn chưa mở cửa, song Chelsea đã chính thức có được Hakim Ziyech từ Ajax. Thương vụ 42 triệu euro này cho thấy The Blues dường như đã chuẩn bị một kế hoạch mua sắm lớn hướng đến mùa giải mới.
 
Chelsea nhận tin vui vụ tiền đạo Nahuel Bustos hình ảnh

Nahuel Bustos là mục tiêu hàng đầu của Chelsea


Vào lúc này, Chelsea đứng trước khả năng chia tay Giroud theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó Michy Batshuayi muốn ra đi để được ra sân nhiều hơn. Bởi vậy, HLV Frank Lampard sẽ phải đưa về một tiền đạo mới, nhằm chia sẻ gánh nặng ghi bàn với Tammy Abraham.

Theo Mirror, Chelsea hiện rất quan tâm Nahuel Bustos, chân sút người Argentina đang khoác áo CLB quê nhà Talleres. Mùa giải năm nay tiền đạo 21 tuổi đã có 9 bàn thắng và 3 pha kiến tạo sau 20 lần ra sân.

Trong một phát biểu mới nhất, Bustos đã báo tin vui cho Chelsea:

"Tôi nhận được một vài lời đề nghị từ các CLB của Argentina, song đã nhanh chóng từ chối. Nếu ở lại Argentina, tôi chỉ khoác áo Talleres mà thôi. Tôi thích chơi bóng tại châu Âu. Bạn có biết tôi muốn thi đấu ở nơi nào không? Đó là Chelsea, ở nước Anh. Nó là mơ ước của tôi."

Được biết số tiền đủ thuyết phục Talleres nhả ngôi sao của mình chỉ vào khoảng 15 triệu bảng. Ngoài vị trí tiền đạo, HLV Lampard còn muốn đưa về một trung vệ, một hậu vệ trái và một cầu thủ chạy cánh ở đẳng cấp cao.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X