Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Baby Mourinho" lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 26/01/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann được cho là một trong những ứng viên thay thế Frank Lampard ở Chelsea. Ông thầy 33 tuổi cũng đã lên tiếng trước những tin đồn.

Julian Nagelsmann từ chối Chelsea


Cách đây không lâu, Chelsea quyết định sa thải Frank Lampard. BLĐ The Blues đã kiên nhẫn với HLV người Anh, song ông không thể giúp CLB duy trì sự ổn định. Lúc này, đội bóng thành London đang lên kế hoạch tìm kiếm một HLV mới. 
 
HLV Julian Nagelsmann lên tiếng về khả năng dẫn dắt Chelsea hình ảnh

Nagelsmann lên tiếng về khả năng tới Chelsea


Ngoài Thomas Tuchel, một trong những ứng viên tiềm năng có thể tiếp quản băng ghế chỉ đạo The Blues là HLV Julian Nagelsmann. Ông thầy 33 tuổi được đánh giá là một trong những HLV tốt nhất châu Âu hiện tại, mùa trước ông giúp RB Leipzig vào tới bán kết Champions League.

Mùa giải năm nay, RB Leipzig tiếp tục chơi tốt. Họ đang cạnh tranh chức vô địch ở Bundesliga, đồng thời vượt qua vòng bảng ở Champions League. Ngoài Chelsea thì Real Madrid cũng nhắm HLV của RB Leipzig trong trường hợp chấm dứt hợp đồng với HLV Zidane.

Trước những tin đồn có thể rời đội bóng nước Đức để dẫn dắt một CLB giàu tham vọng hơn, ông thầy 33 tuổi cũng đã lên tiếng trước những tin đồn. Ông nói:

"Những tin đồn vẫn xuất hiện trong thời gian qua, và tôi vẫn đang ở RB Leipzig. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại và chưa nghĩ đến chuyện rời đi. Tôi muốn tiếp tục làm việc ở Đức, sau đó vào một khoảng thời gian thích hợp tôi sẽ cân nhắc những lời đề nghị".

"Bây giờ, tôi tập trung vào công việc ở RB Leipzig, tôi muốn giúp đội bóng thành thật nhiều những chiến thắng".
Khi được hỏi về viễn cảnh thay thế Zidane, Nagelsmann nói: "Tôi biết những điều viết trên báo không phải luôn đúng."
Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”Mourinho: “Ngoài gia đình, Lampard chẳng thiết nói chuyện với ai!”
Jose Mourinho không nghĩ mình nên liên hệ với Frank Lampard bởi ngoài những người thân, HLV mới bị Chelsea sa thải không muốn nói chuyện với ai trong lúc này.
HLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở ChelseaHLV Tuchel sẽ giúp Timo Werner và Kai Havertz bùng nổ ở Chelsea
Đó là nhận định của cựu cầu thủ MU, Rio Ferdinand. Anh cho rằng HLV Thomas Tuchel có thể phát huy hết khả năng của 2 cầu thủ đồng hương.
Đây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của ChelseaĐây! Cái tên bất mãn với Lampard trong các buổi tập của Chelsea
The Telegraph khẳng định trung vệ Antonio Rudiger đã nhiều lần tranh luận với Lampard và đội trưởng Azpilicueta trong các buổi tập của Chelsea, anh không được...
Harry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớmHarry Redknapp chỉ trích Chelsea vì sa thải Lampard quá sớm
HLV kỳ cựu Harry Redknapp cho rằng Lampard đáng lẽ nên được trao nhiều thời gian hơn ở Stamford Bridge.
Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?Frank Lampard là HLV tệ nhất Chelsea kỷ nguyên Abrahmovich?
Xét trên tiêu chí số điểm giành được mỗi trận ở Premier League, Frank Lampard là huấn luyện viên kém cỏi nhất của Chelsea dưới triều đại của tỉ phú Roman...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X