Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện ứng viên số 1 lên thay Mourinho tại Tottenham

Thứ Ba 20/04/2021 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham xác định Julian Nagelsmann của RB Leipzig là mục tiêu hàng đầu khi tìm kiếm người thay thế Jose Mourinho.

Jose Mourinho đã nhận trát sa thải từ Tottenham, chỉ 6 ngày trước khi đội bóng này đụng Manchester City trong trận chung kết Carabao Cup. Nhưng từ vài tuần qua, Spurs đã suy tính đến khả năng miễn nhiệm HLV người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho
Mourinho đã bị Tottenham sa thải mới đây

Thành tích của Tottenham đặc biệt đi xuống 1 tháng trở lại đây. 6 trận vừa qua, “Gà trống” chỉ thắng 1 còn lại là 3 thất bại và 2 trận hòa. Họ dừng chân tủi hổ ở Europa League trước Dinamo Zagreb và tụt xuống thứ 7 ở Premier League.

Ryan Mason – thành viên trong ban huấn luyện Tottenham được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền. Song song với đó, Spurs đi tìm một người thay thế và Julian Nagelsmann của RB Leipzig được xem là ứng viên hàng đầu.

Dù vậy cũng không đơn giản để Tottenham có được Nagelsmann. HLV 33 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng với Leipzig và nếu ông đồng ý, Spurs cũng phải chi ra 10 triệu bảng để giải phóng giao kèo với đội bóng Đức.

Nagelsmann
Nagelsmann là ứng viên hàng đầu ngồi chiếc ghế bỏ lại

Nagelsmann hiện là một trong những HLV được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Ông sẽ yêu cầu cải thiện đáng kể đãi ngộ, có thể lên mức 5 triệu bảng mỗi năm. Lãnh đạo Tottenham sẽ phải cân nhắc việc này khi ngân sách CLB đang rất eo hẹp do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Dĩ nhiên, khi European Super League ra đời với Tottenham là một trong các thành viên sáng lập, họ sẽ nhận được một khoản lớn để chi trả cho HLV mới. Một điều nữa là Nagelsmann cũng đang là mục tiêu được Bayern Munich nhắm thay Hans Flick – người tuyên bố chia tay sau mùa 2020-21.

Bên cạnh Nagelsmann, Tottenham cũng đang xem xét các phương án khác như Brendan Rodgers (Leicester), Scott Parker (Fulham), Graham Potter (Brighton) hay Nuno Espirito Santo (Wolves).
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X