Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Leipzig cảnh tỉnh Werner về giấc mơ Liverpool

Thứ Ba 25/02/2020 13:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Julian Nagelsmann khuyên Timo Werner nên rất thận trọng trong việc rời RB Leipzig để tới Liverpool.

Ông thầy hiện tại hy vọng tiền đạo người Đức cân nhắc kỹ khi tới một CLB vào loại nhất nhì châu Âu.
 

Werner muốn tới Liverpool


Gia nhập RB Leipzig năm 2016, Timo Werner ngày một cải thiện khả năng. Mùa này, tiền đạo này đã có 26 bàn chỉ sau 32 trận trên mọi đấu trường.

HLV Leipzig cảnh tỉnh Timo Werner về giấc mơ Liverpool hình ảnh
Timo Werner được Liverpool dành sự quan tâm

Các chuyên gia nhận định tầm vóc của Werner hiện đã vượt tầm Leipzig, thậm chí là Bundesliga. Những tin đồn về tương lai cầu thủ 23 tuổi liên tục xuất hiện. Bản thân Werner cũng không giấu diếm tham vọng tới một CLB lớn ở một giai đoạn nào đó.

Anh để ngỏ khả năng sang Premier League và đặc biệt là Liverpool. Werner nói với Viasport: “Tôi biết rằng Liverpool là đội bóng mạnh nhất vào lúc này trên thế giới. Khi được liên hệ với đội bóng này, điều đó khiến tôi rất tự hào.” 

“Đó là một niềm vui nhưng tôi biết rằng Liverpool có rất nhiều cầu thủ giỏi và tôi phải cải thiện bản thân mình, học hỏi thêm nhiều điều để đạt được đẳng cấp cao và để chơi ở đó.”
 

Nagelsmann cảnh báo học trò


Chưa rõ các sếp Leipzig có định bán Werner để kiếm lời hay không. Tuy nhiên, HLV Nagelsmann nhắc nhở tiền đạo 23 tuổi về sự khó khăn và phức tạp ở một bến đỗ lớn như Liverpool.

HLV Leipzig cảnh tỉnh Werner về giấc mơ Liverpool hình ảnh 2
HLV Nagelsmann khuyên học trò suy nghĩ kỹ

Ông nói với Sport Bild: “Sẽ khó khăn hơn cho Timo Werner khi chơi ở Liverpool so với tại Leipzig. Cậu ấy sẽ không có được vị thế trong vài năm đầu và tôi cũng nói với cậu ấy điều đó.”

“Các chàng trai đang nhìn thấy chúng tôi đang phát triển như thế nào và chúng tôi có tiềm năng đến đâu. Chúng tôi không để bất cứ ai, những người giúp đỡ chúng tôi, không có sự suy tính.”


Werner không phải là ngôi sao duy nhất của Leipzig thu hút sự thèm khát từ các đại gia. Những Dayot Upamecano, Lukas Klostermann đều giàu triển vọng và hứa hẹn sẽ khiến Nagelsmann đau đầu trong việc thuyết phục họ ở lại.

Nagelsmann nói thêm: “Điều đó không gây sốc cho tôi. Chúng tôi chưa thể lên kế hoạch trở thành nhà vô địch hàng năm. Miễn là chúng tôi mang đến những cầu thủ trẻ, những người muốn thực hiện bước tiếp theo cùng đội bóng.”

“Việc họ tham gia vào các CLB lớn hơn một khi họ thành công với chúng tôi và phát triển nhanh hơn là điều bình thường. Ít nhất chúng tôi cũng nhận được một khoản tiền lớn và có thể đầu tư lại.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X