Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal ráo riết mua hậu vệ trái, Monreal vẫn muốn ở lại

Thứ Hai 15/07/2019 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ cánh trái của Arsenal, Nacho Monreal nói rằng muốn ở lại CLB bất chấp những thông tin họ đang cố gắng ký hợp đồng với Kieran Tierney từ Celtic.

Arsenal đang săn lùng một hậu vệ cánh trái mới nhưng lão tướng Nacho Monreal dự kiến sẽ không đi đâu.

Monreal đã gắn bó với Arsenal từ năm 2013 nhưng chỉ còn 1 năm trong hợp đồng. Ai cũng tin Pháo thủ sẵn sàng bán cầu thủ 33 tuổi vào mùa hè này khi họ đang tìm cách mang về cầu thủ chạy cánh trái Kieran Tierney từ Celtic.

Arsenal ráo riết mua hậu vệ trái, Nacho Monreal vẫn muốn ở lại hình ảnh
Arsenal rất muốn có Kieran Tierney

Arsenal đã đưa ra lời đề nghị thứ 2 trị giá khoảng 25 triệu bảng cho Tierney. Dù vậy, Monreal không cho rằng thời gian của mình tại sân Emirates sắp kết thúc. “Tất cả chỉ là tin đồn”, trang Football.London trích lời hậu vệ người Tây Ban Nha.

“Tôi thuộc về Arsenal. Tôi vẫn còn hợp đồng và mục đích của tôi là ở đây. Đó là một CLB tuyệt vời và tôi cảm thấy thực sự thoải mái khi chơi cho Arsenal. Mong muốn của tôi là tiếp tục chơi ở đây.”

hau ve Nacho Monreal
Nacho Monreal vẫn muốn ở lại Arsenal

Mùa trước, Monreal có 36 lần ra sân cho Arsenal và không ít trong đó là ở vị trí trung vệ. Dù vậy, cựu thành viên Malaga cho rằng không muốn chuyển đổi vị trí để đảm bảo một suất trong đội. “Vị trí của tôi luôn là hậu vệ trái, đây là vị trí tôi thích nhất”, Monreal nói thêm.

“Bóng đá đang thay đổi. Đôi khi, các trung vệ của chúng tôi bị chấn thương trong vài năm qua và người HLV đã quyết định tôi chơi ở vị trí đó. Đó là những gì tôi đã làm nhưng vị trí sở trường và nơi tôi thích chơi là hậu vệ trái.”

Mùa trước, Arsenal chỉ về đích thứ 5 tại Premier League trong khi thất bại ở chung kết Champions League trước Chelsea. Qua đó, họ sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp phải chơi ở Europa League.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X