Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal hãnh diện vì có Aubameyang trong đội hình

Thứ Bảy 11/05/2019 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang. Tiền đạo người Gabon mới lập hat-trick giúp Arsenal hạ Valencia 4-2 ở bán kết lượt về Europa League.

Nacho Monreal bày tỏ sự tự hào với những đóng góp của đồng đội Pierre-Emerick Aubameyang cho Arsenal trong mùa giải này.

Làm khách trên sân Valencia, Arsenal gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, sự tỏa sáng của Aubameyang với 3 bàn thắng trải từ phút 17 tới 88 đã giúp ích rất nhiều cho Pháo thủ. Họ thắng 4-2 tại Mestalla để giành quyền vào chung kết Europa League với tổng tỷ số 7-3 sau 2 lượt trận.

Nacho Monreal ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang hình ảnh

Aubameyang mới lập hat-trick giúp Arsenal hạ Valencia 4-2


Sau trận, Nacho Monreal ca ngợi Pierre-Emerick Aubameyang hết lời. Trước đó, huyền thoại Martin Keown của Arsenal cũng dành những lời có cánh cho ngôi sao 29 tuổi khi ví anh với Thierry Henry – chân sút số 1 trong lịch sử CLB.

“Chúng tôi rất tự hào về Aubameyang khi cậu ấy đã ghi được 3 bàn thắng trong một trận bán kết”, Monreal nói trên trang web chính thức của Arsenal. “Cậu ấy đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều, nhưng phải nói rằng toàn đội đã góp sức vào thành công này.”

“Aubameyang đã lập một hat-trick, vì vậy tất cả chúng tôi thực sự hạnh phúc cho cậu ấy. Chúng tôi cần cậu ấy và cần cả Laca (Alexandre Lacazette).”

Arsenal nhiều khả năng sẽ không thể cán đích Premier League trong tốp 4. Trên BXH lúc này, họ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm và hiệu số bàn thắng – bại thua kém nhiều trước vòng đấu cuối cùng.

Do đó, Arsenal sẽ buộc phải giành chức vô địch Europa League để có vé tới Champions League mùa tới. Đối thủ của thầy trò Unai Emery ở chung kết sẽ là đồng hương Chelsea, những người vượt qua Frankfurt sau loạt luân lưu 11m đêm qua. Trận đối đầu giữa họ sẽ diễn ra tại thành phố Baku, Azerbaijan vào đêm ngày 29/5 tới.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X