Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Monreal tiết lộ bất ngờ về Mesut Ozil

Thứ Ba 29/03/2022 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ.

Nacho Monreal nói về Mesut Ozil


Vào tháng 1 năm 2013, Nacho Monreal cập bến Arsenal. Vài tháng sau đó tiền vệ Mesut Ozil rời Real Madrid cập bến sân Emirates với giá 42.5 triệu bảng, kỷ lục chuyển nhượng của Pháo thủ ở thời điểm đó. Ozil đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình, anh được HLV Wenger trọng dụng.
 
Ozil và Wenger khi còn ở Arsenal

Ozil và Wenger khi còn ở Arsenal


Tuy nhiên, dưới thời Unai Emery, cầu thủ người Đức không còn thi đấu quá nổi bật. Anh nhiều lần phải ngồi dự bị. Khi Mikel Arteta thay Unai Emery, ông thầy người TBN thậm chí loại bỏ cầu thủ sinh năm 1988, dẫn đến việc anh phải tới Fenerbahce.

Mới nhất, Fenerbahce đã treo giò vô thời hạn với cầu thủ người Đức, lý do bởi mâu thuẫn với HLV trưởng của đội bóng. Cựu sao Arsenal - Nacho Monreal có 6 năm chơi bóng cùng tiền vệ Mesut Ozil ở sân Emirates, anh vừa có những tiết lộ bất ngờ về đồng đội cũ. Anh nói:

“Ozil là một cầu thủ có chuyên môn tốt, nhưng cậu ấy có vấn đề với tất cả các HLV. Khi tôi còn ở Arsenal, cậu ấy có mâu thuẫn với HLV Wenger ở mùa giải cuối cùng của ông ấy tại Emirates, dẫn đến việc cậu ấy phải ngồi ngoài trong một vài trận đấu”.

“Sau đó, Unai Emery đến, cố gắng giúp Ozil trở lại và biến cậu ấy trở thành thủ lĩnh của chúng tôi. Nhưng sau một thời gian, ông ấy nhận ra rằng có nhiều cầu thủ khác của Arsenal còn có phong độ tốt hơn Ozil. Cậu ấy thường xuyên xuất hiện vấn đề với các HLV, đó là một trong những lý do khiến cậu ấy không thể chứng tỏ những gì tốt nhất trong một thời gian dài”.
Aaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở ArsenalAaron Ramsdale tiết lộ bất ngờ về tấm băng đội trưởng ở Arsenal
Đích thân thủ môn Aaron Ramsdale xác nhận anh sẽ không từ chối việc được đeo băng đội trưởng của Arsenal nếu được Mikel Arteta tin tưởng.
Mikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại ArsenalMikel Arteta chia sẻ về mục tiêu tại Arsenal
HLV của Arsenal chia sẻ về mục tiêu cũng như chiến lược tại Arsenal trong thời gian tới.
Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4Alexandre Lacazette chỉ ra lý do giúp Arsenal vào Top 4
Tiền đạo Alexandre Lacazette khẳng định tài năng của HLV Mikel Arteta là một trong những lý do giúp Arsenal đang có mặt trong Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này.
Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?Arsenal đá thế nào nếu có Rashford và Tielemans trong đội hình?
Rashford và Tielemans là 2 ưu tiên hàng đầu của Arsenal ở Hè 2022, tờ The Sun đã dự đoán đội hình của Pháo thủ khi có thêm 2 tân binh chất lượng kể trên.
Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?Conor Gallagher đá thế nào trước Thụy Sĩ?
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright đã có những chia sẻ về màn trình diễn của tiền vệ Conor Gallagher trong chiến thắng 2-1 của tuyển Anh trước Thụy Sĩ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X