Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nacho Monreal lên tiếng về tương lai

Thứ Bảy 05/12/2015 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Nacho Monreal khẳng định anh sẽ không rời Arsenal để trở lại Tây Ban Nha như báo chí đã đồn thổi.


Mùa giải vừa qua, Kieran Gibbs và Nacho Monreal cạnh tranh khốc liệt cho một vị trí bên hành lang cánh trái của Arsenal. Ở giai đoạn lượt về cầu thủ người Tây Ban Nha đã chơi nổi bật và chiếm được lòng tin nơi HLV Wenger. Mùa này, “Giáo sư” tiếp tục sử dụng cầu thủ người Tây Ban nha và anh đã đáp lại niềm tin từ ông thầy của mình với một màn trình diễn cực kỳ thuyết phục. Hậu vệ Monreal
là một trong số ít những cầu thủ Arsenal thi đấu ổn định nhất từ đầu mùa. Anh hợp với Bellerin trở thành bộ đôi hậu vệ cánh cực kỳ nguy hiểm của Pháo thủ.
Hau ve Nacho Monreal len tieng ve tuong lai hinh anh
Nacho Monreal muốn gắn bó tương lai với Arsenal
Với phong độ rất cao hiện tại, một số đội bóng của La Liga muốn đưa Nacho Monreal trở lại Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, đích thân cầu thủ 29 tuổi đã lên tiếng phủ nhận điều này. Phát biểu trước báo giới, Monreal chia sẻ: “Tôi đang hạnh phúc tại Arsenal và muốn gắn bó thời gian còn lại của sự nghiệp với đội bóng này, ở đây tôi có mọi thứ vậy tại sao tôi phải ra đi. Tôi đang đạt phong độ ổn định và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng, tôi sẽ không rời Emirates như những gì báo chí đã đưa tin. Ở thời điểm này, tôi chỉ muốn sống tại London và tiếp tục cống hiến cho Arsenal. Vì vậy, sẽ không có cuộc chuyển nhượng nào hết.”
Arsenal vs Sunderland (22h 5/12): Coi chừng Sam Allardyce
(Bongda24h.vn) – Với khủng hoảng chấn thương hiện tại, trên lý thuyết, Arsenal sẽ không thể nhẹ nhõm hơn khi ở vòng đấu tới họ chỉ phải tiếp Sunderland, đội...
Được biết, hợp đồng giữa Monreal và Arsenal vẫn còn thời hạn đến mùa Hè năm 2017. Mùa này, ngoài nhiệm vụ phòng ngự cầu thủ 29 tuổi còn hỗ trợ tấn công cực kỳ hiệu quả. Thống kê cho thấy, Monreal đã có 15 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội bằng những pha căng ngang hay chuyền xẻ nách rất tốt và có 3 lần trong số đó các mũi nhọn tấn công của đội chủ sân Emirates đã tận dụng thành công. Đáng chú ý, số đường chuyền quyết định của cầu thủ này chỉ kém Mesut Ozil, Santi Cazorla và Alexis Sanchez. Còn lại anh vượt trên những Aeron Ramsey, Coquelin hay Bellerin.
Hau ve Nacho Monreal len tieng ve tuong lai hinh anh 2
Monreal đang đạt phong độ rất cao
Lúc này, Arsenal đang chịu thiệt hại nặng nề bởi những chấn thương, có tới 10 ngôi sao của Pháo thủ đang nhập viện. Không có được lực lượng tốt nhất khiến đội bóng chủ sân Emirates chỉ có được 2 điểm trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại hạng, qua đó tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH. Cuối tuần này Pháo thủ sẽ tiếp Sunderland trong trận đấu thuộc vòng 15 Premier League, đây là cơ hội rất tốt để thầy trò HLV Wenger tìm lại mạch thắng qua đó trở lại cuộc đua tới chức vô địch.

Video Norwich 1-1 Arsenal (Vòng 14 Premier League 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X