Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ai là thủ lĩnh thầm lặng của Arsenal?

Thứ Bảy 03/02/2018 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger hết lời ngợi khen lão tướng Nacho Monreal với phong độ hồi xuân mạnh mẽ trong thời gian gần đây.

Thảm bại Swansea 3-1 Arsenal giữa tuần qua góp phần lỗi lớn của Nacho Monreal trong bàn thua thứ hai, khi nó bắt nguồn từ sự cầu toàn của hậu vệ trái người Tây Ban Nha, cố câu lấy ném biên thay vì phất bóng giải nguy dứt khoát và để đồng đội thủ môn Petr Cech chịu trận sau đó.

Ai la thu linh tham lang cua Arsenal hinh anh
Nacho Monreal

Chính HLV Arsene Wenger đã nhắm đích danh học trò 31 tuổi mà chỉ trích, dẫu vậy cũng không thể phủ nhận phong độ hồi xuân mạnh mẽ nói chung của anh trong thời gian gần đây, với liên tiếp những bàn thắng và kiến tạo để thậm chí cân bằng thành tích trong cả chiều dài bốn năm sự nghiệp trước đó ở Emirates.

Cũng bởi vậy mà rất phân minh, Wenger vẫn hết lời ngợi khen Monreal như một thủ lĩnh thầm lặng trong lòng đội bóng. Phát biểu có cánh của Giáo Sư người Pháp trước trận Arsenal vs Everton: “Cậu ấy xứng đáng được công nhận nhiều hơn với những gì đã cống hiến không biết mệt mỏi.”

“Tuy nhiên, có lẽ vì cậu ấy không phải một người Anh bản địa và cũng không thường xuyên ra mặt trước giới truyền thông nên không được chú ý nhiều. Tất nhiên rồi, cậu ấy cũng không phải người hoạt động tích cực trên mạng xã hội nữa.”

“Đối với tôi và cả tập thể Arsenal, Nacho lầ một mẫu thủ lĩnh thầm lặng. Họ không cần nói nhiều, chỉ cần hành động là đủ để tất cả phải ngoái nhìn và nghe theo. Đây chính là những người đội trưởng thực thụ.”

Tổng quan về Nacho Monreal trong mùa giải này:

Nacho Monreal

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X